Strong Vietnam nhận giải Chương trình trách nhiệm xã hội xuất sắc nhất

Strong Vietnam nhận giải Chương trình trách nhiệm xã hội xuất sắc nhất

VOV.VN - Chương trình Strong Vietnam do Tập đoàn T&T Group khởi xướng đã chiến thắng giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất.

Tháng 9/2019, dưới sự chỉ đạo của Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group và Hà Nội FC phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên “Strong Vietnam”.

Năm đầu tiên diễn ra chương trình, “Strong Vietnam” đã đến được 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô gồm: Trường THCS Phù Đổng, Trường THCS Vietnam - Algieria, Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, Trường THCS Marie Cuire, Trường THCS Nam Trung Yên.

Xuất phát từ thực tế xã hội đang thiếu những hoạt động lành mạnh, T&T Group và Hà Nội FC muốn xây dựng một chương trình với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam.

strong vietnam nhan giai chuong trinh trach nhiem xa hoi xuat sac nhat hinh 1
Chương trình Strong Vietnam do Tập đoàn T&T Group khởi xướng đã chiến thắng giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất.

Để những thông điệp đó đến với giới trẻ một cách gần gũi nhất, BTC chương trình chọn ra những “đại sứ truyền cảm hứng” là các ngôi sao bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy… những người mà các bạn trẻ mới chỉ theo dõi thường xuyên qua tivi, mạng xã hội.

Bỏ ra rất nhiều công sức để đưa “dàn sao” của Hà Nội FC tới trường, Tập đoàn T&T Group đã ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ Thủ đô về thái độ xây dựng hình tượng CLB thể thao chuyên nghiệp, cũng như những giá trị đẹp mà bóng đá mang đến.

Strong Vietnam trong năm đầu tiên triển khai đã phần nào giải quyết được hai vấn đề lớn: Truyền cảm hứng để các ban trẻ sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao.

Ghi nhận những thành công có được của Strong Vietnam, Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng đã hai lần xướng tên chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group khởi xướng và tổ chức trong đêm Gala tối 23/7 tại 2 hạng mục. Đó là Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) và Giải thưởng Nội dung truyền thông. Kết quả chung cuộc Strong Vietnam đã chiến thắng dành giải thưởng chương trình Trách nhiệm Xã hội (CSR) xuất sắc nhất./.

Phát biểu trên bục nhận giải, ông Đỗ Vinh Quang – Thành viên HĐQT Tập đoàn T&T Group, Trưởng Ban tổ chức Strong Vietnam dành lời cảm ơn đến các thành viên BTC chương trình, các cầu thủ Hà Nội FC, các em nhỏ học sinh cấp 2 trên địa bàn Thủ đô đã tích cực tham gia để đem lại thành công, sự lan tỏa cho chương trình. Ông mong rằng trong những năm tiếp theo được tổ chức, Strong Vietnam sẽ tới được nhiều nơi hơn, lan tỏa được thêm nhiều giá trị tới với các bạn trẻ.

strong vietnam nhan giai chuong trinh trach nhiem xa hoi xuat sac nhat hinh 2
Đại diện của Hà Nội FC nhận giải thưởng.

Cùng xuất hiện trong đêm Gala trao giải, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (Quả bóng vàng Việt Nam 2019 - thành viên Hà Nội FC tham dự Strong Vietnam) cho biết: “Hùng Dũng và các đồng đội cảm thấy hết sức vinh dự khi được nhận hai giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải hôm nay. Hà Nội FC là CLB bóng đá đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chương trình truyền cảm hứng tới tận từng trường với quy mô lớn. Dũng và các đồng đội đều mong muốn khi dịch COVID qua đi, chuỗi chương trình sẽ trở lại và phát triển rộng hơn để lan tỏa những giá trị tích cực”.

Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Trong 3 tháng vừa qua, đơn vị tổ chức đã nhận được 50 bài dự thi cho 9 hạng mục giải thưởng. Các giải thưởng trải dài trên các lĩnh vực truyền thông từ trách nhiệm xã hội, quan hệ truyền thông đến nội dung và kể chuyện. Giải thưởng này thu hút sự tham gia của các Tập đoàn, Tổng công ty lớn nước đến từ các ngành công nghiệp khác nhau như hàng không, công nghệ, thời trang, đến thực phẩm và đồ uống./.

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Dable_PC_Detail_After_Related

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_1
GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_2

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close