CĐV Việt Nam có thể mua 40 vé/trận để xem VCK World Cup 2022
VOV.VN - Tại Việt Nam mỗi người có thể mua 40 vé/trận và được đảm bảo có vé với các dịch vụ đi kèm như đồ ăn, thức uống ngay khi xem trận đấu.
Sáng nay (9/6), tại TP.HCM diễn ra lễ công bố công ty Hồng Ngọc Hà làm đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022 tại Việt Nam.
Theo đó, Match Hospitality, đơn vị giữ bản quyền quốc tế và là công ty duy nhất được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho phép độc quyền quảng bá và phân phối giải đấu, đã bổ nhiệm Công ty du lịch thể thao Hồng Ngọc Hà làm đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Cụ thể, các gói sản phẩm gồm: vé chính thức các trận đấu ở Qatar cùng với các trải nghiệm riêng cho người hâm mộ tại sân vận động, các phòng suite và lounge riêng, các buổi biểu diễn âm nhạc trước và sau trận đấu, lối đi riêng, dịch vụ thức ăn, các hoạt động ngoài trời, quà lưu niệm… với mức giá từ 950 USD trở lên.
Là đại lý độc quyền tại Việt Nam, Công ty Hồng Ngọc Hà không chỉ cung cấp vé mà còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như vé máy bay, khách sạn, mua bảo hiểm, xe đưa đón, tổ chức và thiết kế các tour theo yêu cầu để khách hàng có thể xem các trận bóng đá ở World Cup kết hợp với các tour cao cấp, tour riêng. Số lượng vé xem không giới hạn và từng khách hàng sẽ được công ty này tư vấn trực tiếp vì vé có tên và có quy trình mua riêng.
Hiện nay, người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu có thể mua vé xem các trận đấu bằng hai cách. Đó là mua vé thông thường qua trang web của FIFA, đây chỉ là vé vào cửa và một chỗ ngồi, không bao gồm các dịch vụ đi kèm; mỗi người được mua 4 vé/trận, người mua đăng kí và phải chờ xác nhận. Cách thứ hai là mua qua đại lý độc quyền, tại Việt Nam mỗi người có thể mua 40 vé/trận và được đảm bảo có vé với các dịch vụ đi kèm như đồ ăn, thức uống ngay khi xem trận đấu.
Theo ông Imran Patel, Giám đốc kinh doanh và đối ngoại của Match Hospitality, hiện nay nhu cầu thưởng thức bóng đá ở phân khúc hạng sang ngày càng cao và Việt Nam có tiềm năng rất lớn, sánh cùng Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan…tại châu Á. Sắp tới bóng đá nữ Việt Nam cũng sẽ tham dự FIFA World Cup 2023 nên Match Hospitality quyết định tham gia vào thị trường Việt Nam bởi khả năng thành công rất cao./.