Vòng 13 Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020:

Phát huy "nội tại" 3-1, Team Flash giành 2 điểm trước Cerberus eSports

VOV.VN - Thua tan tác ngay ở game đầu tiên trước đối thủ trong nhóm cuối BXH là Cerberus eSports, Team Flash đã chứng tỏ bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Đấu trường Danh vọng khi phát huy "nội tại" thường thấy ở mùa giải năm nay để giành chiến thắng 3-1. 

Bất ngờ đã được Team Flash thể hiện ngay từ khâu cấm/chọn ở game đầu tiên trước Cerberus eSports khi sớm có trong tay vị tướng rất hợp meta là Ryoma nhưng "thần rừng" ADC lại chọn vị tướng pháp sư Tulen và để Xuân Bách cầm Ryoma đi đường giữa. 

Chiến thuật "lạ" này nhanh chóng phá sản và Team Flash để đối phương áp đảo trong phần lớn thời gian đầu tiên trước khi thua ván một - như kịch bản thường thấy ở mùa giải năm nay, lần này là trước Cerberus eSports ở phút 14:44 sau một pha combat tổng thảm bại và bị quét rơ, chỉ còn Gấu là không phải nằm xuống, cùng tỷ lệ mạng hạ gục khá chênh lệch là 7-15.

Bước sang game đấu thứ hai, người đi rừng của Cerberus eSports là 20Percent tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và đầy ảo diệu với vị tướng Eland'orr. Tuy nhiên, khi hoàn toàn áp đảo về thế trận, Cerberus eSports đã có một quyết định sai lầm khi băng trụ, giao tranh tổng ở đường giữa dẫn tới việc bị quét sạch ở phút 14:20 và để Team Flash quân bình tỷ số 1-1. 

Để thua trong thế thắng khi tâm lý đầy hưng phấn ở ván đấu thứ hai khiến Cerberus eSports sa sút tinh thần đáng kể. 20Percent bất ngờ lựa chọn vị tướng xạ thủ vốn không phải để đi rừng là Hayate khiến Cerberus eSports buộc phải nhường thế trận ngay từ đầu game đấu cho Team Flash - đội có tới 2 xạ thủ rất mạnh ở meta hiện tại là Fennik (trong tay ADC đi rừng) và Laville (do Daim cầm). 

Team Flash nhanh chóng dồn ép và cướp tài nguyên liên tục bên rừng đối phương và tận dụng thế "lăn cầu tuyết" (Snowball) thần tốc. Ngay phút 10:40, ADC cùng các đồng đội đã có 3 đường lính siêu cấp và kết thúc ván đấu chóng vánh sau 11 phút thi đấu với số vàng chênh lệch gần 10.000 về tài nguyên, cùng tỷ lệ điểm hạ gục là 6-0 trước Cerberus eSports.

Ở game đấu thứ 4, ADC lựa chọn vị tướng "tủ" đi rừng là Nakroth và ngay lập tức có chiến công đầu khi phối hợp cùng Gấu hạ gục người đi rừng đối phương là 20Percent ngay ở phút thi đấu đầu tiên. Áp đảo về thế trận quá sớm, Team Flash tràn sang phần rừng đối phương để "cướp bóc" và nhanh chóng "out tiền" so với đối thủ. Ván đấu khép lại ở điểm số hạ gục 15-7 nghiêng về các nhà ĐKVĐ và đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Team Flash giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Cerberus eSports.

Với 2 điểm có được trước Cerberus eSports khi phát huy "nội tại" 3-1 thường thấy ở mùa giải năm nay, Team Flash giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH khi bỏ xa FAP eSports 4 điểm, với một trận thi đấu nhiều hơn. Trong khi đó, ở trận đấu sớm trong ngày 10/10, Box Gaming đã giành thắng lợi nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước Heavy./.

Viết bình luận

Tin liên quan

Vòng 12 Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020: Team Flash ngược dòng nghẹt thở trước V-Gaming

VOV.VN - Để V-Gaming dẫn trước 2-0 đầy bất ngờ nhưng Team Flash đã thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Đấu trường Danh vọng để ngược dòng thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 sau khi "anh tạ" Gấu vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng tối 8/10.

Vòng 9 Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020: Saigon Phantom "hủy diệt" ĐKVĐ Team Flash

VOV.VN - Không ngoài dự đoán, ĐKVĐ Team Flash tiếp đà khủng hoảng khi nhận trận thua thứ hai liên tiếp với cùng tỷ số 1-3, lần này là trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương là Saigon Phantom ở vòng 9 Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020.

Vòng 8 Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020: ĐKVĐ Team Flash thảm bại trước FAP eSports

VOV.VN - Ở màn đối đầu tâm điểm thuộc vòng 8 Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020 bộ môn Liên quân Mobile Việt Nam, ĐKVĐ Team Flash bất ngờ "thảm bại" 1-3 trước FAP eSports.

Tin cùng chuyên mục