Hoàng Đặng – CEO 24 tuổi và công ty công nghệ với ý tưởng đột phá

VOV.VN - “Khởi nghiệp” chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng với các bạn trẻ, nhất là khi không có được sự hậu thuẫn từ phía gia đình.

Tuổi trẻ chính là quãng thời gian tuyệt vời nhất để nhiều bạn trẻ dám mơ ước và chinh phục đam mê của chính mình. Ngay từ những ngày học phổ thông, khi những người bạn đồng trang lứa chưa định hướng được làm gì thì chàng trai trẻ Hoàng Đặng đã bắt đầu thực hiện giấc mơ khởi nghiệp từ chính ngành nghề mình yêu thích. Suốt chặng đường 5 năm, đi qua bao khó khăn vất vả nhưng Hoàng Đặng vẫn luôn nỗ lực hết mình để gặt hái được ‘trái ngọt’ thành công cùng công ty The Human do chính mình sáng lập.

Nói về những ngày đầu khởi nghiệp, Hoàng Đặng bảo anh có niềm đam mê đặc biệt với thiết kế đồ họa, thích những ý tưởng sáng tạo bay bổng trên những ấn phẩm thiết kế nên ngay từ đầu những năm cấp 3, Hoàng đã làm freelancer, designer. Bắt đầu lên đại học, Hoàng quyết định mở văn phòng và bắt đầu kinh doanh những sản phẩm in những thiết kế của mình và phát triển công ty về lĩnh vực TMĐT đến bây giờ.

 

“Những ngày mới bắt đầu khởi nghiệp, mình như một đứa trẻ cầm kiếm gỗ xông ra trận vậy khi thành lập team theo cách khá nghiệp dư, công ty chỉ với vài nhân sự hỗ trợ như designer, supporter. không nhân sự, không kế toán,... nhưng lạ cái là doanh thu lại đạt khá cao. Khi nhìn vào chính mình và cách hoạt động lúc khi đó thì càng có niềm tin vào thị trường TMĐT sẽ phát triển hơn nữa. “Cỡ như vậy mà đang còn sống tốt, sống khỏe thì thị trường này còn quá tiềm năng”, Hoàng Đặng nói.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại dám dấn thân và phấn đấu nên dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn ra sao, CEO Hoàng Đặng cũng nhanh chóng tìm ra giải pháp tốt nhất. Những năm 2015, Thương mại điện tử còn rất mới. Shopee, Tiki, Lazada chỉ được số lượng nhỏ dân thành thị tiếp cận. Bản thân Hoàng Đặng không chỉ chịu áp lực từ việc học hỏi người đi trước, mày mò từng chút một mà còn cần phải xây dựng thương hiệu The Human Inc từng bước có chỗ đứng vững chắc trên thị trường như hiện tại.

5 năm hoạt động với thách thức lớn nhất khi bóng mây covid 19 bao phủ toàn cầu. Điều đó đồng nghĩa với việc tiêu dùng giảm mạnh, liên kết giữa trong nước và khu vực khó khăn. Đặc biệt, khách hàng của The Human Inc chủ yếu đến từ Global, điều này khiến các doanh nghiệp như The Human Inc cần thay đổi tư duy mở, tiếp cận thị phần thị trường mới. CEO Hoàng Đặng quyết định tiếp cận thị trường nội địa, sử dụng nền tảng thương mại điện tử quốc gia, song song phát triển thị trường Global cũ, chờ đợi giai đoạn Covid 19 ổn định hơn khi chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid 19 được nhiều quốc gia trên thế giới đồng loạt triển khai.

Là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, CEO Hoàng Đặng hiểu được sự biến đổi không ngừng và thay đổi theo từng ngày của thị trường. Ngày hôm nay có thể là sản phẩm mới nhưng nhanh thôi sẽ bị sản phẩm khác thay thế. Do vậy, Hoàng Đặng cùng cộng sự tại The Human Inc luôn nỗ lực hết mình phải nắm bắt được mọi biến động của thị trường để đưa ra chiến lược kinh doanh cho phù hợp. Bên cạnh đó, một điều quan trọng khác là luôn phải tận tâm, tận tình với tất cả khách hàng, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng xem họ cần gì, muốn gì và cố gắng đáp ứng điều đó tốt nhất.

 Bước sang năm 2021, CEO Hoàng Đặng tiếp tục có những kế hoạch dài hạn hơn mà trước mắt là phát triển thương hiệu của The Human ngày càng có tầm ảnh hưởng.  “Năm 2021 sẽ là một năm thay đổi lớn với ngành TMĐT nói chung, 2021 mình vẫn sẽ tập trung vào khách hàng,  mang đến cho họ những thiết kế sáng tạo yêu thích nhất và sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng”, Hoàng Đặng nói.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty TNHH The Human:

Tầng 2, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

 Website: https://thehumaninc.com./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên