VOV.VN - Ngày 22/1, tại Nhà truyền thống thành phố Thủ Dầu Một (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) không khí Tết đã tràn ngập khi thành phố tổ chức Lễ dựng nêu với chủ đề "Cây nêu ngày Tết - Gắn kết cộng đồng".
VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” và tiếp tục năm thứ ba của chương trình “Chợ Tết 0 đồng”, hỗ trợ hàng hóa cho nhiều gia đình khó khăn với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng...
VOV.VN - Sau 5 năm hoạt động cùng nhiều khó khăn và thử thách với cộng đồng người Việt kinh doanh tại Trung tâm thương mại SAPA, bà con cộng đồng người Việt luôn đoàn kết kinh doanh, tương thân tương ái.
VOV.VN - Trong hai ngày 29-30/6, 270 golf thủ trong cộng đồng người Việt Nam từ 12 quốc gia châu Âu đã tụ họp tham dự giải Golf hữu nghị Việt - Séc 2024. Sự kiện do Câu lạc bộ Golf Việt –Séc phối hợp với Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc tổ chức.
VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.
VOV.VN - Ngày 10/12, UBND tỉnh Cà Mau và UBND TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa TP.Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành vùng ĐBSCL.
VOV.VN - Sáng nay (24/6), tại TP.HCM, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thảo phát triển hệ thống nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của nông sản Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050.
VOV.VN - Năm 2023 đánh dấu mốc son 35 năm VietinBank xây dựng và phát triển. Nhân dịp này, VietinBank “tung” combo tài chính trọn gói “Hành trình gắn kết”, theo sát sự phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong hành trình đồng hành cùng VietinBank. Cùng tìm hiểu combo tài chính trọn gói này qua infographic dưới đây.
VOV.VN - Thiếu hụt nhân lực du lịch chất lượng cao, chất lượng dịch vụ còn hạn chế các sản phẩm du lịch chưa mang tính đặc thù là những yếu tố chưa thực sự hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Vậy, các sản phẩm du lịch cần phải đa dạng và phát triển theo hướng nào? các địa phương cần làm gì để tăng cường liên kết du lịch giữa các địa phương trong nước và đối với quốc tế?
VOV.VN - Quý 1/2023, các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam đã thăm hỏi, tặng quà CBCCVCNLĐ thuộc hệ thống, công nhân lao động, bộ đội biên phòng, gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó… tổng số tiền gần 37 tỷ đồng.