VOV.VN - HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.
VOV.VN - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.
VOV.VN - Hàng loạt các giải pháp hỗ trợ khách hàng đã và đang được các nhà mạng thực hiện với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc toàn dân chuyển đổi lên 4G.
VOV.VN - Mới đây, hơn 1000 điểm bán của hệ thống Saigon Co.op đã chính thức chấp nhận thanh toán Apple Pay thông qua thiết bị VNPAY SmartPOS – một giải pháp thanh toán và quản lý toàn diện do VNPAY phát triển.
VOV.VN - Khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất, áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.
VOV.VN - Ngân hàng Nhà nước cho biết, tính đến cuối tháng 11/2021, 16 ngân hàng đã thực hiện giảm lãi suất cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 khoảng 18.095 tỉ đồng, đạt 87,78% so với cam kết.
VOV.VN - Từ ngày 1/11/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng Dịch vụ hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance” (MAF) tại website chính thức https://mmvautofinance.vn/ cho các khách hàng mua xe Mitsubishi trên toàn quốc.
VOV.VN - VietinBank cho ra mắt tiện tích tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm thông qua website VietinBank nhằm hỗ trợ khách hàng quản lý tiền gửi tiết kiệm.
VOV.VN -Tập đoàn Novaland vừa chính thức giới thiệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi khách hàng đã mua sản phẩm của Novaland.
VOV.VN - Giá bán bán ưu đãi mới dành cho Kia Rondo với mức cao nhất là 19 triệu đồng và thấp nhất là 12 triệu đồng.