VOV.VN - Để đạt mục tiêu đào tạo nhân sự công nghệ thông tin – công nghệ số phục vụ công cuộc chuyển đổi số vào năm 2025 là 75.000 nhân lực và 115.000 nhân lực vào năm 2030, TP. Đà Nẵng đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả.
VOV.VN - Ngày nay với sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin, xu hướng nghe đài đã có sự thay đổi. Thính giả tìm kiếm thông tin trên radio với thời gian ngắn nhất, phương thức truyền tải tiện lợi, hấp dẫn, họ sẽ nghe radio qua nền tảng số.
VOV.VN - Năm 2024, ngành giáo dục nghề nghiệp đặt mục tiêu đào tạo hơn 2,4 triệu người có bằng cấp, chứng chỉ nghề. Ngay từ đầu năm nay, nhiều trường cao đẳng, trung cấp nghề dự kiến tăng chỉ tiêu tuyển sinh những ngành nghề “hot”, mở thêm các mã ngành nghề mới đáp ứng nhu cầu thị trường lao động.
VOV.VN - Đã từ lâu lắm rồi, nhạc hiệu của Chương trình phát thanh văn nghệ của Đài Tiếng nói Việt Nam vẫn vang lên mỗi ngày.
VOV.VN - Những người làm phát thanh luôn tràn đầy cảm xúc, tinh thần không sợ khó, không ngại khổ, lạc quan, cầu tiến, khiêm tốn và vững trãi, thận trọng nhưng luôn biết đổi mới.
VOV.VN - Những âm thanh quen thuộc phát trên Đài Tiếng nói Việt Nam gây ấn tượng sâu sắc khiến giờ đây, trong ký ức, tôi vẫn luôn da diết nhớ về nhạc hiệu cùng những chương trình, tiết mục trên Đài từ thuở ấu thơ của mình
VOV.VN - Làn sóng phát thanh như khởi nguồn cho những thay đổi tích cực của con người tôi và cuộc sống của tôi hiện tại. Thời gian gắn với sóng phát thanh, bên chiếc radio đã giúp tôi trưởng thành hơn về nhận thức và bản lĩnh hơn về con người để trở thành một công dân tốt, có ích cho xã hội.
VOV.VN - Nghe đài là cách giúp ông ngoại biết được cuộc sống bên ngoài ra sao, bởi thị lực của ông quá kém. Tuổi thơ mình sống với ông, với tiếng đài thân thương bắt đầu từ gà gáy cho đến đêm khuya
VOV.VN - Nghe đài FM là ký ức thanh xuân của tôi. Chiếc đài lấp đầy những thiếu thốn về mặt tinh thần trong giai đoạn khó khăn chung của đất nước và dệt nên những thăng hoa cảm xúc mơ màng theo những giai điệu, những câu chuyện nhân văn.
VOV.VN - Ở Nga, trong đại dịch Covid-19, theo công ty nghiên cứu Mediascope, thời lượng nghe đài phát thanh đã tăng thêm 17 phút.