VOV.VN - Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ cho biết, do ảnh hưởng không khí lạnh nên đêm qua và sớm nay (22/9), thành phố Hà Nội mưa vừa, mưa to. Dự báo ngày và đêm nay, Hà Nội tiếp tục mưa vừa, mưa to nên lũ trên sông Tích, sông Bùi lên trở lại.
VOV.VN - Đều đặn hàng ngày từ 4h30 sáng đến 24h đêm, các kỹ thuật viên của Đài TNVN miệt mài nối dài cánh sóng phát thanh khu vực Tây Bắc trên đỉnh Pha Đin (Sơn La).
VOV.VN - Mỗi mùa của Hà Nội đều có đặc trưng riêng. Tôi chợt nghĩ, không biết hương vị của mỗi mùa sẽ như thế nào? Và nếu nhắc tới “hương vị hè Hà Nội” các bạn sẽ nghĩ tới điều gì đầu tiên?
VOV.VN - Mỗi ngày, hàng trăm nghìn m³ nước thải đổ trực tiếp ra từ hơn 300 cống xả biến sông Tô Lịch từ dòng chảy lịch sử trở thành cống nước đen lộ thiên giữa Hà Nội.
VOV.VN - Những đôi quang gánh tô điểm cho cái hồn phố thị, thu hút sự chú ý của khách du lịch bao năm qua. Không thể đếm nỗi những vất vả, những câu chuyện đằng sau đôi quang gánh của các bà các chị trên khắp các con phố Hà Nội.
VOV.VN - Toàn bộ mặt đường và vỉa hè phía bắc phố Quốc Tử Giám đang được rào chắn phục vụ thi công ga ngầm S11 của dự án đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội. Công trình tới nay vẫn trong tình trạng chậm trễ khiến cho những hộ dân sinh sống bên cạnh tuyến đường khốn khổ trăm bề. Phóng viên đã gặp gỡ một người kinh doanh tại đây để tìm hiểu về những tác động do công trình chậm tiến độ.
VOV.VN - Đã nhiều lần Hà Nội có chủ trương cải tạo các "dòng sông chết" nhưng đến nay người dân vẫn sống trong ô nhiễm, mòn mỏi chờ đợi môi trường được cải thiện.
VOV.VN - Tại cuộc họp HĐND Thành phố Hà Nội, TP đề xuất xây dựng hệ thống tàu điện treo 1 ray dọc hai bên bờ sông Hồng nhằm tạo nền tảng hệ thống giao thông công cộng kết nối tốt với tuyến waterbus.
VOV.VN - Công an TP Hà Nội thông tin, nạn nhân H.N.Y - Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp bị đối tượng sát hại rồi phân xác để phi tang.
VOV.VN - Ngay sau khi Bộ GTVT công bố mở luồng đường thủy nội địa Quốc gia Kênh và Âu tàu Nghĩa Hưng (hay còn gọi là cụm công trình kênh đào nối sông Đáy-Ninh Cơ). Các loại tàu có tải trọng đến 3.000 tấn có thể vào âu tàu để được sắp xếp đi qua kênh nối này và rút ngắn hành trình 5-6 giờ so với trước kia…