VOV.VN - Để kích cầu tiêu dùng dịp Tết, nhiều doanh nghiệp đã chủ động chuẩn bị hàng hóa, có kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá với nhiều mặt hàng. Dự kiến sức mua dịp Tết năm nay có thể tăng hơn 10%.
VOV.VN - Thời điểm nay, mua sắm online trở thành hình thức được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và Tết Nguyên đán Tân Sửu cận kề.
Thị trường quà Tết 2018 đang "nóng" lên từng ngày. Nhiều món quà Tết độc lạ đã được khách đặt trước vì sợ "cháy hàng".
Gần một tháng nữa mới đến Tết Bính Thân nhưng hiện tại thị trường quà tặng đã sôi động.