VOV.VN - Ngày 3/1, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo TP. HCM, các tỉnh Tây Nguyên và cộng đồng doanh nghiệp về hợp tác đầu tư mang chủ đề “TP.HCM – Tây Nguyên: cơ hội mới, tầm nhìn mới”.
VOV.VN - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện.
VOV.VN - Hiện có khoảng 200 sản phẩm OCOP và việc mở rộng thị trường tiêu thụ, xây dựng thương hiệu các sản phẩm OCOP Hải Phòng chất lượng cao đang được thành phố hết sức quan tâm.
VOV.VN - Chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý là điều kiện để địa phương xây dựng thương hiệu sản phẩm, độc quyền sản phẩm, phục vụ công tác quảng bá sản phẩm, thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu trái chôm chôm Bến Tre.
VOV.VN - Trong năm 2022, Việt Nam có trên 5.500 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, chế biến gỗ và lâm sản, trực tiếp xuất khẩu gỗ đi 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.
VOV.VN - Nhiều DN Việt Nam đã tận dụng “cao tốc EVFTA” để gia tăng hợp tác nói chung và tăng giá trị xuất khẩu hàng hóa sang thị trường lớn EU nhưng sản phẩm mang thương hiệu Việt tại thị trường này còn khá khiêm tốn.
VOV.VN - Sáng nay (12/10), Sở Công Thương TP.HCM tổ chức tọa đàm “Thương hiệu vàng”. Nhiều ý kiến tại tọa đàm nêu lên tính cần thiết trong đầu tư xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
VOV.VN - Nhiều hộ làm bánh tráng ở An Ngãi mong muốn vào hợp tác xã, được nhà nước hỗ trợ xây dựng thương hiệu để nâng tầm sản phẩm, đẩy mạnh tiêu thụ tăng giá trị hàng hóa.
VOV.VN - Ngày 16/1/2022 vừa qua, Đông Y Lan Chi được vinh danh giải thưởng cao quý “TOP 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tiêu biểu 2021” trong chương trình Gala chào Xuân chủ đề Doanh nhân Việt Nam - Trí Tuệ - Bản lĩnh - Khát vọng.
VOV.VN - Ngành chức năng tỉnh Kon Tum đã có nhiều sáng tạo trong kết nối, tiêu thụ đưa sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng tăng được giá trị, góp phần cải thiện cuộc sống người dân nông thôn.