“Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP bị chê “nhạt” dù lập thành tích khủng

VOV.VN -Mặc dù MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP lập được nhiều thành tích ấn tượng nhưng số đông khán giả nhận xét là khá nhạt nhoà, không đặc sắc.

Tối 5/7, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP mang tên "Có chắc yêu là đây" đã chính thức ra mắt khán giả. Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop với màu sắc tươi sáng, tích cực với ca từ ngọt ngào về tình yêu. "Có chắc yêu là đây" mang tâm tư của một chàng trai đang yêu, có chút bối rối, rụt rè khi không chắc cô gái ấy có hiểu được lòng mình. 

Với màu sắc pastel vàng, hồng, tím chủ đạo, MV mang đến màu sắc khác biệt. Sơn Tùng cho thấy khía cạnh dễ thương, ngọt ngào hơn so với hình ảnh độc lạ ở các sản phẩm trước.

Sản phẩm âm nhạc lần này không nằm trong bất kỳ dự án nào từng được Sơn Tùng M-TP hé lộ trước đó mà đây là món quà tâm huyết nam ca sĩ muốn dành tặng người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Sơn Tùng M-TP mong muốn ca khúc sẽ giúp khán giả thêm phần lạc quan, tích cực hơn cũng như lan tỏa những thông điệp yêu thương trong giai đoạn khó khăn.

Sơn Tùng M-TP "đốn tim" người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, ngọt ngào trong MV mới. 

Tuy nhiên "Có chắc yêu là đây" đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau bản hit "Hãy trao cho anh" nên nhận được sự chú ý của người yêu nhạc. 

Ngay khi vừa phát hành, MV đã mang về những thành tích ấn tượng cho giọng ca "Hãy trao cho anh". "Có chắc yêu là đây" đã nhanh chóng vượt qua ca khúc "Thank u, next" của Ariana Grande với số lượt xem trực tuyến lên đến 901.000 lượt. Với thành tích này, MV của Sơn Tùng M-TP chính thức lọt top 4 những MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới.

MV "Có chắc yêu là đây" nhanh chóng lập nên loạt thành tích ấn tượng. 

Và chỉ sau 4 tiếng 50 phút kể từ khi phát hành, "Có chắc yêu là đây" đã "soán ngôi" BLACKPINK để giữ vị trí top 1 trên tab thịnh hành của Youtube Việt Nam. Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng cũng chính thức trở thành MV Vpop vươn đến vị trí top 1 trending nhanh nhất từ trước đến nay. Hiện tại, MV thu hút 12 triệu lượt xem với hơn 1 triệu lượt yêu thích và 245.000 lượt bình luận sau 11 giờ ra mắt. 

Không giấu được niềm hạnh phúc, Sơn Tùng M-TP chia sẻ với người hâm mộ những thành tích về mặt con số trên trang cá nhân. Nam ca sĩ bày tỏ: "Với những con số này. Thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn vào ngày hôm nay. Cuối cùng thì "Có chắc yêu là đây" lại vượt qua những con số của một người anh em là "Hãy trao cho anh" đã tạo ra vào năm ngoái...".

Mặc dù đạt được nhiều thành tích ấn tượng nhưng sản phẩm âm nhạc này lại không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả sau 1 năm dài chờ đợi. Đa số khán giả nhận xét bài hát được dàn dựng hình ảnh khá đơn giản, không đặc sắc, phần âm nhạc nhạt nhoà, khó để lại ấn tượng. "Sản phẩm này không gây ấn tượng với tôi, cứ bình bình. Một năm đợi comeback mà như này, chưa xứng đáng", "MV ngọt nhưng nhạc và lời thì nhạt, nghe lại 2 lần vẫn không nhớ nổi giai điệu", "Cá nhân mình thấy bài mới không có gì đặc biệt, không cao trào như mình mong đợi",...Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng màu sắc ngọt ngào dễ thương trong MV này dễ khiến liên tưởng đến ca sĩ AMEE. 

Sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP không đáp ứng kỳ vọng khán giả. 

Bên cạnh đó, việc Sơn Tùng hát không rõ lời và phải nghe đi nghe lại nhiều lần cũng không ngoại lệ trong MV này. Dù lời bài hát đã được công bố trước đó nhưng khi nghe "Có chắc yêu là đây", khán giả vẫn phải bật phụ đề để có thể hiểu hết ca khúc. “Hát nhanh, chữ nghe được, chữ không, tóm lại không hay và không hiểu gì”, “Beat hay nhưng ca từ nhanh quá, không nghe kịp”,...

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng ca khúc này chỉ là bước đệm cho sản phẩm tiếp theo của nam ca sĩ. Ở cuối MV "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng M-TP hé lộ 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên