Chào sân Vpop 2018, Chi Pu đầu tư 2 MV ca khúc “Đóa hoa hồng”

VOV.VN - Vào 11h5' ngày 11/5 vừa qua, Chi Pu và ekip đã tung ra teaser thông báo sự trở lại đường đua Vpop trong năm 2018.

Vẫn với cách làm teaser trong các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu, teaser #QUEEN lần này cũng chỉ vỏn vẹn 17 giây và mang nhiều thông điệp ẩn. 
Sau thời gian ngắn ra mắt, teaser ngay lập tức đã tạo được sự chú ý trong thời điểm Vpop đang được ví von như “chảo lửa” với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm chất lượng.
Teaser #QUEEN của Chi Pu cũng đã lọt top 10 thịnh hành trên youtube, cùng với Sơn Tùng M-TP, Chi Pu là 1 trong 2 nghệ sĩ Việt có teaser lọt top thịnh hành trước khi ra mắt sản phẩm chính thức.
Như đoạn mật mã Morse được lồng vào cuối teaser và thông báo sau đó, MV ca khúc “Đóa hoa hồng” đã chính thức được công bố vào 20h ngày 15/05.
Đây là phiên bản đầu tiên của ca khúc “Đóa hoa hồng” – full dance với đầy đủ các động tác nhảy. Ca khúc sẽ có 2 phiên bản MV chính thức. Phiên bản MV story cũng đã được công bố thông qua mật mã Morse: ra mắt lúc 00h ngày 21/5 tới đây.
Ca khúc “Đóa hoa hồng” (QUEEN) là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ, music producer trẻ nhưng đang rất được giới trẻ quan tâm là Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew (Tham gia sản xuất âm nhạc hàng loạt ca khúc trăm triệu view: Túy âm, Buồn của anh,… ).
Ca khúc “Đóa hoa hồng” là sự kết hợp của sự hoài niệm và hiện đại, người nghe có thể cảm nhận rõ nét thông qua chất liệu âm nhạc làm nên ca khúc. 
MV “Đóa hoa hồng” – Dance Ver được quay bởi ekip 13G của đạo diễn Boxamxit. Đây là MV dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu.
Với lượng dancer đông đảo và concept ma quái, MV cần phim trường rộng để đáp ứng các yêu cầu về sáng tạo trong MV lần này. Thời trang trong MV dance lần này của Chi Pu cũng bắt xu hướng kết hợp Quần và Váy tuột đang hot trên thế giới. 
Bên cạnh đó, cuối MV dance, một phần tạo hình của Chi Pu trong MV story “Đóa hoa hồng” cũng được hé lộ. Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình 3 mắt. Chính sự hé lộ này càng tạo nên sự tò mò cho khán giả. 
Trong năm 2018, Chi Pu và ekip sáng tạo sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với concept xuyên suốt: Mind Game.
Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã tạo sự mới mẻ và thú vị cho khán giả./.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên