Hôn nhau trong phim nhưng Quỳnh Nga gặp Chí Nhân ngoài đời lạnh lùng

VOV.VN - Ngoài đời Chí Nhân và Quỳnh Nga ít khi nói chuyện vì mỗi người có cuộc sống riêng, lại không chơi thân với nhau nên sự “lạnh lùng” cũng dễ hiểu. 

Bộ phim truyền hình phát sóng giờ vàng VTV1 “Sinh tử” đã đi được một chặng đường, diễn viên Quỳnh Nga vào phim với vai diễn hoa khôi Quỳnh Trinh- khiến 2 hai người đàn ông do Việt Anh và Chí Nhân đóng đều mê mẩn. Phim đã phát sóng gần chục tập nhưng  cho đến giờ sự xuất hiện của Quỳnh Trinh cơ bản chỉ là những nụ hôn, những cử chỉ âu yếm với người tình của mình, đặc biệt là Trần Đạt do diễn viên Chí Nhân thủ vai. Điều này khiến các fans của Quỳnh Nga cảm thấy sốt ruột, thấp thỏm chờ đợi những cú đột phá mới trong vai diễn của cô sau “Về nhà đi con”.

 

Để trấn an người hâm mộ, Quỳnh Nga tiết lộ, vì phim “Sinh tử” là phim về đề tài chính trị nên những tập đầu tiên đang tập trung vào câu chuyện chính trị, thời lượng phim lại rất ngắn chỉ 30 phút nên sự xuất hiện của Quỳnh Trinh không nhiều. Tuy nhiên, khi nhìn vào mối quan hệ phức tạp của Quỳnh Trinh với Trần Đạt và Hồng Vũ (do Việt Anh đóng), người xem cũng sẽ thấy được vai trò của người phụ nữ đẹp Quỳnh Trinh trong bối cảnh chính.

 

Quỳnh Nga chia sẻ: “Trong “Về nhà đi con”, khi Nhã xuất hiện đã là gần cuối phim, nên phim không cần lý giải gì nhiều về đường dây câu chuyện, sự xuất hiện của Nhã là tập trung. Với “Sinh tử”, bây giờ mới là bắt đầu thôi… Bản thân Nga cũng thấy phim “Sinh tử” kén người xem hơi “Về nhà đi con” vì tính chất của dòng phim chính luận như vậy, nhưng ai đã thích thì sẽ rất mê dòng phim này, bản thân Nga cũng rất thích phim này nên cũng luôn chờ đợi từng tập phát sóng như tất cả khán giả đang chờ đợi”.

Chú thích ảnh

Nhiều người băn khoăn là khi chạm mặt nhau tại các sự kiện, Chí Nhân và Quỳnh Nga có vẻ… lạnh lùng. Quỳnh Nga giải thích, ngoài đời cả hai ít khi nói chuyện vì mỗi người có cuộc sống riêng, lại không chơi thân với nhau nên sự “lạnh lùng” cũng dễ hiểu. “Trên phim trường Nga và anh Nhân cũng ít nói chuyện với nhau, bản tính anh Nhân là người ít nói nên càng ít tương tác. Tuy nhiên, cũng nhờ như vậy mà Nga cũng dễ đóng những cảnh tình cảm với anh Nhân hơn…”- Quỳnh Nga chia sẻ.

 

Trong bộ hình thời trang mới, Quỳnh Nga cho thấy lý do vì sao cô được tin tưởng giao những vai “quyến rũ” đàn ông trên màn ảnh khi thể hiện vẻ đẹp lạnh lùng mà vẫn hết sức gợi cảm, mê đắm dù mặc phong cách tomboy hay quý bà, kể cả khi “kín cổng cao tường”. Bộ hình mới của cô cũng là gợi ý về thời trang cho mùa thu ngọt ngào, tôn lên nét óng ả, kiêu kỳ./.


Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình
Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình

VOV.VN - Khi vừa gặp lại Quỳnh Nga, Việt Anh đã dành cho cô cái ôm thân mật, thắm thiết động viên cô đã hoàn thành nhiệm vụ.

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình

Việt Anh ôm Quỳnh Nga thân mật trên sóng truyền hình

VOV.VN - Khi vừa gặp lại Quỳnh Nga, Việt Anh đã dành cho cô cái ôm thân mật, thắm thiết động viên cô đã hoàn thành nhiệm vụ.

Quỳnh Nga - Nhã biến hoá quý phái, thanh lịch đến gợi cảm, quyến rũ
Quỳnh Nga - Nhã biến hoá quý phái, thanh lịch đến gợi cảm, quyến rũ

VOV.VN -Nữ diễn viên "Về nhà đi con" khoe vẻ đẹp cổ điển, quý phái và gợi cảm trong bộ sưu tập mới có tên “Lụa là” của NTK Cao Minh Tiến. 

Quỳnh Nga - Nhã biến hoá quý phái, thanh lịch đến gợi cảm, quyến rũ

Quỳnh Nga - Nhã biến hoá quý phái, thanh lịch đến gợi cảm, quyến rũ

VOV.VN -Nữ diễn viên "Về nhà đi con" khoe vẻ đẹp cổ điển, quý phái và gợi cảm trong bộ sưu tập mới có tên “Lụa là” của NTK Cao Minh Tiến. 

Quỳnh Nga khoe bộ ảnh diện bikini táo bạo và gợi cảm
Quỳnh Nga khoe bộ ảnh diện bikini táo bạo và gợi cảm

VOV.VN - Quỳnh Nga chia sẻ, không phải cô thực hiện loạt hình này để "lưu giữ thanh xuân" như bạn bè thường trêu.

Quỳnh Nga khoe bộ ảnh diện bikini táo bạo và gợi cảm

Quỳnh Nga khoe bộ ảnh diện bikini táo bạo và gợi cảm

VOV.VN - Quỳnh Nga chia sẻ, không phải cô thực hiện loạt hình này để "lưu giữ thanh xuân" như bạn bè thường trêu.