Tập trung quảng bá thương hiệu Đà Lạt – Lâm Đồng qua Liên hoan phim
VOV.VN - Một tuần nữa, tại thành phố Đà Lạt sẽ chính thức diễn ra Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23. Tỉnh Lâm Đồng coi đây là sự kiện quan trọng, là dịp để địa phương quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của mình đến với du khách.
Sau 22 kỳ tổ chức, Liên hoan phim Việt Nam đã trở thành sự kiện văn hóa nghệ thuật có ý nghĩa quan trọng trong đời sống văn hóa nghệ thuật nước nhà. Công chúng, khán giả đang tiếp tục hào hứng chào đón và thưởng thức những tác phẩm điện ảnh mới đặc sắc của điện ảnh Việt Nam trong kỳ liên hoan phim lần thứ 23 diễn ra tại Đà Lạt từ ngày 21 đến 25/11 tới.
Theo ông Phạm S, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đồng Trưởng Ban chỉ đạo Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23, lần đầu tiên địa phương đăng cai tổ chức liên hoa phim, lại trùng với dịp thành phố Đà Lạt chào mừng kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển vì vậy sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan. Cụ thể, ước tính có đến 190.000 lượt khách, trong đó có 8.000 khách quốc tế đến với Đà Lạt – Lâm Đồng trong dịp này. Đây là cơ hội thuận lợi để tỉnh Lâm Đồng giới thiệu, quảng bá đến du khách, bạn bè trong nước và quốc tế về những tiềm năng, thế mạnh của mình, trong đó có lĩnh vực điện ảnh.
Ông Phạm S, nói: “Tỉnh Lâm Đồng coi đây là dịp để quảng bá những gì ấn tượng, tốt nhất của tỉnh Lâm Đồng đến với du khách, bàn bề trong và ngoài nước. Chúng tôi sẽ thực hiện việc quảng bá về văn hóa, quảng bá tỉnh phát triển ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, tiên phong về nông nghiệp thông minh, nông nghiệp tuần hoàn, nông nghiệp sinh thái và gắn phát triển nông nghiệp với du lịch. Cùng với đó, chúng tôi quảng bá về nhân văn, con người Lâm Đồng - Đà Lạt hiền hòa, thanh lịch, mến khách. Thông qua việc quảng bá đó, chúng tôi sẽ thu hút đầu tư trên các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực điện ảnh”.