Các lái xe phản đối, trạm thu phí BOT Ninh An tiếp tục xả

VOV.VN -Hôm nay (2/1), trạm thu phí BOT Ninh An (Khánh Hòa), trên Quốc lộ 1A,  tiếp tục phải xả trạm vì các lái xe phản đối, dừng xe giữa làn thu phí.

Sau khi phải xả trạm vì các lái xe phản đối vào ngày hôm qua, từ sáng nay, khoảng 20 lái xe người địa phương tiếp tục phản đối trạm thu phí BOT Ninh An. Một số lái xe khi lưu thông qua trạm thu phí đã dừng xe giữa làn đường thu phí, gây ùn ứ giao thông.

BOT Ninh An phải xả trạm vì lái xe phản đối.

Trước đó, từ đầu tháng 12/2017, trạm BOT Ninh An đã thực hiện việc giảm 100% phí qua trạm cho chủ nhiều loại xe ở 3 xã, phường xung quanh trạm là Ninh Lộc, Ninh Quang và Ninh Hà thuộc thị xã Ninh Hòa.

Một số lái xe cho rằng, ở những xã khác gần đó vẫn chưa được miễn giảm là bất hợp lý. Một số lái xe dừng xe giữa đường phản đối đã khiến giao thông trên Quốc lộ 1A ùn ứ, buộc phải xả trạm.

Sau khi xả trạm, các lái xe đã mua vé tháng không cho xe lưu thông mà xuống xe yêu cầu nhân viên trạm trả lại tiền mua vé tháng. Riêng trong ngày hôm nay, trạm BOT Ninh An phải 2 lần xả trạm để tránh ùn tắc giao thông.

Lái xe Nguyễn Văn Sáu, chạy xe tuyến Nha Trang - Đắc Lắc cho biết: "Bây giờ em mua vé tháng, xả trạm phải trả lại em 35.000 đồng/lượt thì em mới đi. Mắc mớ gì mình đóng tiền mà mình đâu cần phải xả trạm"./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Ngân hàng cho các dự án BOT vay vốn phải chịu rủi ro thế nào?
Ngân hàng cho các dự án BOT vay vốn phải chịu rủi ro thế nào?

VOV.VN - Phần lớn các dự án BOT đều dựa vào vay vốn tín dụng do chủ đầu tư không đủ nguồn lực và chỉ góp vốn từ 10-15%, vì vậy phải chịu rủi ro rất nhiều.

Ngân hàng cho các dự án BOT vay vốn phải chịu rủi ro thế nào?

Ngân hàng cho các dự án BOT vay vốn phải chịu rủi ro thế nào?

VOV.VN - Phần lớn các dự án BOT đều dựa vào vay vốn tín dụng do chủ đầu tư không đủ nguồn lực và chỉ góp vốn từ 10-15%, vì vậy phải chịu rủi ro rất nhiều.

BOT Quốc lộ 3 vì sao vẫn chưa thể thu phí?
BOT Quốc lộ 3 vì sao vẫn chưa thể thu phí?

VOV.VN - Đường cao tốc BOT Thái Nguyên - Chợ Mới dài 65km đã thông xe kỹ thuật từ tháng 3/2017 nhưng đến nay vẫn chưa biết bao giờ được thu phí.

BOT Quốc lộ 3 vì sao vẫn chưa thể thu phí?

BOT Quốc lộ 3 vì sao vẫn chưa thể thu phí?

VOV.VN - Đường cao tốc BOT Thái Nguyên - Chợ Mới dài 65km đã thông xe kỹ thuật từ tháng 3/2017 nhưng đến nay vẫn chưa biết bao giờ được thu phí.

Lùm xùm nhiều dự án BOT giao thông: Chuyện ứng xử với công sản quốc lộ
Lùm xùm nhiều dự án BOT giao thông: Chuyện ứng xử với công sản quốc lộ

Trách nhiệm cung cấp dịch vụ công và kiểm soát chất lượng cung cấp dịch vụ giao thông vẫn luôn thuộc về Nhà nước.

Lùm xùm nhiều dự án BOT giao thông: Chuyện ứng xử với công sản quốc lộ

Lùm xùm nhiều dự án BOT giao thông: Chuyện ứng xử với công sản quốc lộ

Trách nhiệm cung cấp dịch vụ công và kiểm soát chất lượng cung cấp dịch vụ giao thông vẫn luôn thuộc về Nhà nước.

Hơn 104 nghìn tỷ đồng đầu tư 8 dự án BOT cao tốc Bắc Nam
Hơn 104 nghìn tỷ đồng đầu tư 8 dự án BOT cao tốc Bắc Nam

VOV.VN - 8 dự án được đầu tư dự kiến khoảng 104.078 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư Nhà nước là 40.362 tỷ đồng.

Hơn 104 nghìn tỷ đồng đầu tư 8 dự án BOT cao tốc Bắc Nam

Hơn 104 nghìn tỷ đồng đầu tư 8 dự án BOT cao tốc Bắc Nam

VOV.VN - 8 dự án được đầu tư dự kiến khoảng 104.078 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư Nhà nước là 40.362 tỷ đồng.