Cách nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí của TCT Điện lực miền Bắc qua Zalo
VOV.VN - Một trong những trải nghiệm và ứng dụng công nghệ thông tin vào dịch vụ điện, đó là khách hàng hoàn toàn có thể nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc qua ứng dụng Zalo một cách dễ dàng.
Công nghệ thông tin đã và đang thay đổi cuộc sống của con người một cách nhanh chóng và trong mọi lĩnh vực. Lĩnh vực Điện lực không nằm ngoài xu thế đó. Một trong những trải nghiệm và ứng dụng công nghệ thông tin vào dịch vụ điện, đó là khách hàng hoàn toàn có thể nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc qua ứng dụng Zalo một cách dễ dàng.
Dưới đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng xin giới thiệu và hướng dẫn đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí qua ứng dụng Zalo. Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, Quý khách sẽ nhận tin nhắn dịch vụ điện gồm: Tin nhắn giảm ngừng cung cấp điện, tin nhắn hóa đơn tiền điện hàng tháng và các thông tin khác của Điện lực.
Bước 1: Quý khách truy cập vào Zalo: Tìm kiếm “TCT Điện lực miền Bắc - EVNNPC”. Sau đó chọn trang Zalo OA của TCT Điện lực miền Bắc-EVNNPC.
Bước 2: Để đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, Quý khách bấm vào nút "Quan tâm" trang OA của TCT Điện lực miền Bắc.
Bước 3: Tại cửa sổ chat, Quý khách soạn tin nhắn: “Đăng ký Zalo”
Bước 4: Quý khách nhập nội dung theo yêu cầu của hệ thống.
Nhập Mã khách hàng muốn đăng ký (in trên hóa đơn tiền điện).
Nhập mật khẩu đăng nhập, nếu quên mật khẩu, Quý khách sử dụng số Điện thoại đã đăng ký với ngành điện, soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: “CM (khoảng trống) Mã khách hàng” gửi “8079”
Bước 5: Quý khách nhập số điện thoại đăng ký nhận thông báo (số điện thoại phải trùng với số điện thoại đã đăng ký nhận tin nhắn).
Bước 6: Hệ thống trả kết quả: Quý khách đã đăng ký nhận tin nhắn trên Zalo thành công.
Trên đây là hướng dẫn đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí qua ứng dụng Zalo TCT Điện lực miền Bắc. Hy vọng, với những trải nghiệm thông tin về dịch vụ điện, Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ điện của ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng.
Trong quá trình thao tác đăng ký, nếu cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline CSKH: 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ kịp thời. /.