VOV.VN - Tuyến đường Vành đai 2,5, đoạn từ đường Đầm Hồng nối đường Giải Phóng, được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt năm 2002. Đến nay, sau 20 năm một dự án vẫn ngổn ngang bụi bặm, dây leo chằng chịt, mưa xuống nhiều chỗ thành vũng nước sình lầy nhếch nhác khiến người dân bức xúc.
VOV.VN - Tuyến đường Vành đai 2,5, đoạn từ đường Đầm Hồng nối đường Giải Phóng, được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt năm 2002. Đến nay, sau 20 năm một dự án vẫn ngổn ngang bụi bặm, dây leo chằng chịt, mưa xuống nhiều chỗ thành vũng nước sình lầy nhếch nhác khiến người dân bức xúc.
VOV.VN - Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông vừa đề xuất UBND TP Hà Nội xây dựng thêm hầm chui qua đường Vành đai 3. Các hầm chui dọc theo hướng này nếu được đầu tư thêm sẽ giúp giảm thiểu ùn tắc giao thông ở các nút giao của thành phố Hà Nội.
VOV.VN - Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông vừa đề xuất UBND TP Hà Nội xây dựng thêm hầm chui qua đường Vành đai 3. Các hầm chui dọc theo hướng này nếu được đầu tư thêm sẽ giúp giảm thiểu ùn tắc giao thông ở các nút giao của thành phố Hà Nội.
VOV.VN - Theo Quyết định, Ban Chỉ đạo triển khai Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội do ông Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội làm trưởng ban.
VOV.VN - Theo Quyết định, Ban Chỉ đạo triển khai Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội do ông Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội làm trưởng ban.