Quây tôn chiếm 2/3 lòng đường Nguyễn Xiển khiến giao thông tắc nghẽn kéo dài

VOV.VN - Từ ngày 5/11, trên trục đường Nguyễn Xiển, hướng Linh Đàm bất ngờ xuất hiện rào chắn chiếm 2/3 lòng đường khiến giao thông tắc nghẽn kéo dài, nhất là vào giờ cao điểm.

Tin liên quan

Hà Nội cần điều chỉnh 60 vị trí bất cập về tổ chức giao thông
Hà Nội cần điều chỉnh 60 vị trí bất cập về tổ chức giao thông

VOV.VN - Công an TP.Hà Nội kiến nghị Sở GTVT giải quyết những bất cập liên quan đến công tác tổ chức giao thông trên địa bàn trong đó đề xuất điều chỉnh 60 vị trí cụ thể.

Hà Nội cần điều chỉnh 60 vị trí bất cập về tổ chức giao thông

Hà Nội cần điều chỉnh 60 vị trí bất cập về tổ chức giao thông

VOV.VN - Công an TP.Hà Nội kiến nghị Sở GTVT giải quyết những bất cập liên quan đến công tác tổ chức giao thông trên địa bàn trong đó đề xuất điều chỉnh 60 vị trí cụ thể.

Cận cảnh 2 dự án giao thông trọng điểm của Hà Nội tiếp tục chậm tiến độ
Cận cảnh 2 dự án giao thông trọng điểm của Hà Nội tiếp tục chậm tiến độ

VOV.VN - Dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) và dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên giai đoạn 2, 3 tiếp tục chậm tiến độ, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân.

Cận cảnh 2 dự án giao thông trọng điểm của Hà Nội tiếp tục chậm tiến độ

Cận cảnh 2 dự án giao thông trọng điểm của Hà Nội tiếp tục chậm tiến độ

VOV.VN - Dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) và dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên giai đoạn 2, 3 tiếp tục chậm tiến độ, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân.

Thu phí vào Hà Nội từ 2024: Có hợp lý khi hạ tầng giao thông chưa đáp ứng?
Thu phí vào Hà Nội từ 2024: Có hợp lý khi hạ tầng giao thông chưa đáp ứng?

VOV.VN - Để giải quyết ùn tắc ở Hà Nội cần giải quyết căn nguyên, gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ đơn thuần là lập trạm thu phí hạn chế xe vào nội đô. Cũng không thể "ép" người dân từ bỏ phương tiện cá nhân trong khi hạ tầng giao thông chưa tốt.

Thu phí vào Hà Nội từ 2024: Có hợp lý khi hạ tầng giao thông chưa đáp ứng?

Thu phí vào Hà Nội từ 2024: Có hợp lý khi hạ tầng giao thông chưa đáp ứng?

VOV.VN - Để giải quyết ùn tắc ở Hà Nội cần giải quyết căn nguyên, gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ đơn thuần là lập trạm thu phí hạn chế xe vào nội đô. Cũng không thể "ép" người dân từ bỏ phương tiện cá nhân trong khi hạ tầng giao thông chưa tốt.

“Hà Nội cần hạ tầng giao thông hoàn thiện hơn là cần 100 trạm thu phí”
“Hà Nội cần hạ tầng giao thông hoàn thiện hơn là cần 100 trạm thu phí”

VOV.VN -Theo một số chuyên gia, khi hạ tầng giao thông của Hà Nội còn đầy những bất cập và chưa đáp ứng được thì việc thu phí nội đô sẽ chỉ gây thêm những bức xúc nơi phố thị…

“Hà Nội cần hạ tầng giao thông hoàn thiện hơn là cần 100 trạm thu phí”

“Hà Nội cần hạ tầng giao thông hoàn thiện hơn là cần 100 trạm thu phí”

VOV.VN -Theo một số chuyên gia, khi hạ tầng giao thông của Hà Nội còn đầy những bất cập và chưa đáp ứng được thì việc thu phí nội đô sẽ chỉ gây thêm những bức xúc nơi phố thị…

Giao thông Hà Nội cần tư duy phi nhiệm kỳ
Giao thông Hà Nội cần tư duy phi nhiệm kỳ

VOV.VN - Hạn chế phương tiện cá nhân là một xu hướng tất yếu của các đô thị trên thế giới. Chính quyền Hà Nội đã lường trước hậu quả của sự bùng nổ xe máy, ô tô từ cách đây hàng thập kỷ.

Giao thông Hà Nội cần tư duy phi nhiệm kỳ

Giao thông Hà Nội cần tư duy phi nhiệm kỳ

VOV.VN - Hạn chế phương tiện cá nhân là một xu hướng tất yếu của các đô thị trên thế giới. Chính quyền Hà Nội đã lường trước hậu quả của sự bùng nổ xe máy, ô tô từ cách đây hàng thập kỷ.