VOV.VN - Công an TP.Hà Nội kiến nghị Sở GTVT giải quyết những bất cập liên quan đến công tác tổ chức giao thông trên địa bàn trong đó đề xuất điều chỉnh 60 vị trí cụ thể.
VOV.VN - Công an TP.Hà Nội kiến nghị Sở GTVT giải quyết những bất cập liên quan đến công tác tổ chức giao thông trên địa bàn trong đó đề xuất điều chỉnh 60 vị trí cụ thể.
VOV.VN - Dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) và dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên giai đoạn 2, 3 tiếp tục chậm tiến độ, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân.
VOV.VN - Dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) và dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên giai đoạn 2, 3 tiếp tục chậm tiến độ, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân.
VOV.VN - Để giải quyết ùn tắc ở Hà Nội cần giải quyết căn nguyên, gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ đơn thuần là lập trạm thu phí hạn chế xe vào nội đô. Cũng không thể "ép" người dân từ bỏ phương tiện cá nhân trong khi hạ tầng giao thông chưa tốt.
VOV.VN - Để giải quyết ùn tắc ở Hà Nội cần giải quyết căn nguyên, gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ đơn thuần là lập trạm thu phí hạn chế xe vào nội đô. Cũng không thể "ép" người dân từ bỏ phương tiện cá nhân trong khi hạ tầng giao thông chưa tốt.
VOV.VN -Theo một số chuyên gia, khi hạ tầng giao thông của Hà Nội còn đầy những bất cập và chưa đáp ứng được thì việc thu phí nội đô sẽ chỉ gây thêm những bức xúc nơi phố thị…
VOV.VN -Theo một số chuyên gia, khi hạ tầng giao thông của Hà Nội còn đầy những bất cập và chưa đáp ứng được thì việc thu phí nội đô sẽ chỉ gây thêm những bức xúc nơi phố thị…
VOV.VN - Hạn chế phương tiện cá nhân là một xu hướng tất yếu của các đô thị trên thế giới. Chính quyền Hà Nội đã lường trước hậu quả của sự bùng nổ xe máy, ô tô từ cách đây hàng thập kỷ.
VOV.VN - Hạn chế phương tiện cá nhân là một xu hướng tất yếu của các đô thị trên thế giới. Chính quyền Hà Nội đã lường trước hậu quả của sự bùng nổ xe máy, ô tô từ cách đây hàng thập kỷ.