GM_PC_ARTICLE_TOP_BANNER

Tăng cường hỗ trợ người dùng điện mùa nắng nóng

VOV.VN - Tổng công ty Điện lực miền Nam chỉ đạo các Công ty thành viên tăng cường kiểm tra và phục vụ người dân một cách tốt nhất trong những ngày nắng nóng.

Trung tâm Dự báo khí tượng - thủy văn quốc gia và Đài Khí tượng - Thủy văn khu vực Nam bộ dự báo nhiệt độ trong các đợt nắng nóng của mùa hè năm nay nhiều khả năng lên tới 39-42 độ C. Đặc biệt ở các tỉnh miền Đông Nam bộ xuất hiện nắng nóng với nền nhiệt rất cao, thậm chí lúc 17 giờ, nắng vẫn chói chang, không khí hầm hập vì nóng bao trùm.

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam tăng cường công tác kiểm tra và phục vụ người dân một cách tốt nhất trong những ngày nắng nóng, 

tang cuong ho tro khach hang dung dien mua nang nong hinh 1
Bố trí nhân sự đủ và kịp thời xử lý các sự cố mất điện, giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng

EVN SPC cho biết, hiện nay, khu vực miền Nam đang trong giai đoạn mùa khô, thời tiết nắng nóng kéo dài, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người sử dụng điện. Theo đó, Tổng công ty yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện một số nội dung sau:

Tăng cường công tác kiểm tra ghi chỉ số điện, trong đó, các Công ty Điện lực yêu cầu các Điện lực quận/huyện phải thực hiện công tác kiểm dò chỉ số trên phương tiện ghi chỉ số (điện thoại, máy tính bảng,...) và kiểm dò trên chương trình CMIS 3.0 (xuất bảng kiểm dò chỉ số) để kiểm tra các trường hợp sử dụng điện bất thường của khách hàng, xử lý trước khi phát hành hóa đơn; giải đáp các kiến nghị về công tác ghi chỉ số, hóa đơn tiền điện kịp thời, không để khách hàng bức xúc.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Bên cạnh đó, bố trí nhân sự đủ và kịp thời xử lý các sự cố mất điện, giảm thiểu thời gian mất điện. Khi thực hiện ngừng giảm cung cấp điện đối với khách hàng, Điện lực đảm bảo xử lý khôi phục cấp điện lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, đúng quy định; đồng thời, thực hiện thông báo cho khách hàng thời gian mất điện đúng theo quy định.

tang cuong ho tro khach hang dung dien mua nang nong hinh 2
EVN SPC khuyến khích sử dụng điện đúng chỗ, đúng lúc, đúng cách và đúng nhu cầu để tăng hiệu quả sử dụng điện trong mùa nắng nóng
GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Trung tâm chăm sóc khách hàng, cần bố trí đủ giao dịch viên để kịp thời giải đáp các kiến nghị của khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin báo mất điện, hóa đơn tiền điện, chỉ số điện của khách hàng, phối hợp với các Điện lực liên quan để có thông tin chính xác trả lời khách hàng, không để khách hàng gọi nhiều lần gây bức xúc trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng khuyến cáo, khi gặp bất kỳ nguy cơ nào có thể gây ra sự cố về điện hoặc những thắc mắc trong quá trình sử dụng điện, khách hàng nhanh chóng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000 để được hướng dẫn, hỗ trợ./.

GM_PC_ARTICLE_OUSTREAM_VIDEO
GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_1
GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin cùng chuyên mục

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_3
GM_PC_ARTICLE_FOOTER_BANNER

Video đang được xem nhiều

Tôm hùm đất: Đặc sản hay mối họa ngoại lai

VOV.VN -Ngay sau khi loài tôm hùm đất được nhập vào Việt Nam, Bộ NN&PTNT lập tức có công văn hỏa tốc ngăn chặn sự phát tán của loài sinh vật này ra môi trường.

GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_1

Tin 24h

Giáo dục

Ăn sạch sống khỏe

Dấu ấn VOV

Địa chỉ từ thiện

Tìm người thân

GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_2

Tiêu điểm

GM_PC_ARTICLE_TIEU_DIEM

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_2
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_3
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_4
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_7
GM_PC_ARTICLE_BOTTOM
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP