Founder Hồ Hoàng Huy: “Cần xây dựng thương hiệu bằng sự uy tín và hiệu quả”

VOV.VN - Với đam mê ngành truyền thông, Hồ Hoàng Huy – Founder HUGG Agency đã nỗ lực xây dựng, luôn đặt cái tâm, sự chân thành và chữ tín lên hàng đầu để đưa doanh nghiệp mình phát triển bền vững.

Dù chỉ mới thành lập, nhưng HUGG Agency đã nằm trong danh sách những "con chim đầu đàn" về lĩnh vực truyền thông và được biết đến là công ty sớm nắm bắt được những xu hướng trong thời đại công nghệ số. Hiện tại, đơn vị này đang trở thành đối tác của hàng trăm cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.

Sau 2 năm dịch Covid-19 HUGG Agency đã có thêm được những dự án nổi bật, tiêu biểu như Launched CloudFee, Campaign Khoấy Để Thấy Trăng - Launched Hi-Tea Bling Bling, Campaign Milano Coffee - Luôn sẵn sàng bắt đầu ngày mới cùng bạn, 3D Digital Marketing The Calla, Motion Graphic Bộ Công Thương, Media Campaign Corona Resort & Casino Phú Quốc, Photo Stella Mega City, 3D Digital Marketing Vinatown, Series Podcast P'Tit Croissant và TVC Nước Giặt Mỹ Hảo 5X.

Đặc biệt, HUGG Agency liên tục có mặt trong Top Agency cho nhóm ngành F&B Coffee Shop. Đó là những gì thành công nhất mà cả tập thể HUGG Agency đạt được. Bày tỏ với những kết quả đáng tự hào ấy, anh Hồ Hoàng Huy cho biết “Mình mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành không chỉ riêng các nhãn hàng Coffee Shop mà cho cả nhóm ngành F&B”.

Với phong thái chững chạc, điềm đạm, anh luôn khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng khi kết nối. Hơn thế nữa, sự rõ ràng, chuyên nghiệp trong từng quy trình cũng giúp mang về cho công ty rất nhiều hợp đồng giá trị, điển hình là ký kết với Tập đoàn Thắng Lợi Group, để giữ chân được một Tập đoàn lớn như vậy trong suốt 5 năm vừa qua, theo anh là cần phải có kinh nghiệm. Và trước đó, đơn vị anh đã từng thực hiện chiến dịch truyền thông cho các đơn vị bất động sản như Đất Xanh Group, The Calla và gần nhất là Kita Group. Cộng với những campaign mà anh sáng tạo nên để thay đổi theo xu hướng hiện nay.

Tuy nhiên, anh cho rằng, kiến thức có thể trau dồi được, kinh nghiệm sẽ đầy lên theo năm tháng, nhưng tạo được sự uy tín và hiệu quả, xây dựng được thương hiệu cá nhân với bản sắc riêng thật sự không hề đơn giản. Anh Hồ Hoàng Huy nói rằng: “Chữ tín và thương hiệu cá nhân vô cùng quan trọng, nó còn quý hơn vàng. Nếu đã để mất đi, dù bạn cố gắng đến thế nào đi chăng nữa cũng rất khó có thể lấy lại niềm tin”.

Như vậy chính việc tạo dựng được niềm tin cho khách hàng trong suốt những năm tháng qua, mà anh đã gây dựng được thương hiệu HUGG Agency cho riêng mình.

Trải qua nhiều năm hoạt động, HUGG Agency là cái tên uy tín trong ngành truyền thông, marketing: “Chúng tôi tin, với kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia sáng tạo, năm 2024 doanh nghiệp sẽ triển khai các chiến dịch quảng cáo, marketing với hiệu quả bùng nổ, kết quả vượt ngoài mong đợi”, anh Hồ Hoàng Huy khẳng định.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng sẽ đồng hành với các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như Trường Đại học Hoa Sen, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh để chia sẻ, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên.

Với những định hướng của anh Hồ Hoàng Huy cùng các cộng sự, HUGG Agency chắc chắn sẽ mang tới những luồng gió mới cho các doanh nghiệp trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu phù hợp với thời cuộc và tin chắc một điều HUGG sẽ còn ghi dấu ấn nhiều hơn nữa trên hành trình phát triển bền vững, uy tín trong lĩnh vực truyền thông.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu nông đặc sản Cần Giờ từ sự khác biệt
Xây dựng thương hiệu nông đặc sản Cần Giờ từ sự khác biệt

VOV.VN - Một số ý kiến nhận định, những sản phẩm của Cần Giờ lâu nay chưa được sự quan tâm về thương hiệu, giúp nông sản phát triển đúng tầm. Để cụ thể hoá sản phẩm đặc trưng và có giải pháp bảo đảm cung cầu bền vững, cần có những giải pháp đảm bảo về thương hiệu cho các mặt hàng của Cần Giờ.

Xây dựng thương hiệu nông đặc sản Cần Giờ từ sự khác biệt

Xây dựng thương hiệu nông đặc sản Cần Giờ từ sự khác biệt

VOV.VN - Một số ý kiến nhận định, những sản phẩm của Cần Giờ lâu nay chưa được sự quan tâm về thương hiệu, giúp nông sản phát triển đúng tầm. Để cụ thể hoá sản phẩm đặc trưng và có giải pháp bảo đảm cung cầu bền vững, cần có những giải pháp đảm bảo về thương hiệu cho các mặt hàng của Cần Giờ.

Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa góp phần xây dựng thương hiệu
Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa góp phần xây dựng thương hiệu

VOV.VN - Chiều nay (2/8), tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam họp báo thông tin về Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” và khởi động chương trình xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” lần thứ ba - năm 2023.

Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa góp phần xây dựng thương hiệu

Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa góp phần xây dựng thương hiệu

VOV.VN - Chiều nay (2/8), tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam họp báo thông tin về Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” và khởi động chương trình xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” lần thứ ba - năm 2023.

Làm đúng để thành công từ nhượng quyền thương hiệu
Làm đúng để thành công từ nhượng quyền thương hiệu

VOV.VN - Trên thế giới, nhượng quyền thương hiệu là một cách kinh doanh hiệu quả và được thực hiện từ rất lâu. Thậm chí, nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, nhất là khối kinh tế tư nhân và đặc biệt ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Làm đúng để thành công từ nhượng quyền thương hiệu

Làm đúng để thành công từ nhượng quyền thương hiệu

VOV.VN - Trên thế giới, nhượng quyền thương hiệu là một cách kinh doanh hiệu quả và được thực hiện từ rất lâu. Thậm chí, nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, nhất là khối kinh tế tư nhân và đặc biệt ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ.