Miễn phí data và cước liên lạc cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

VOV.VN - Viettel tặng gói ưu đãi dịch vụ viễn thông cho lực lượng tuyến đầu chống dịch từ nay cho đến khi công bố hết đại dịch Covid-19.

Ngày 27/03/2020, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Tổng Công ty Viễn thông Viettel ban hành một loạt chương trình ưu đãi các dịch vụ viễn thông cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân. Các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội Viettel cũng chung tay với Chính phủ, Ngành Giáo dục và Y tế triển khai hàng loạt biện pháp nhằm ổn định cuộc sống của người dân trong mùa dịch.

Theo đó, nhằm chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 (cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly), Tổng Công ty Viễn thông Viettel tặng gói ưu đãi dịch vụ viễn thông: Miễn phí 2GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng/tháng. Gói ưu đãi áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch.

Các bác sỹ đang lấy mẫu bệnh phẩm trong khu cách ly.

Đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung, Viettel tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày gồm: 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Chi nhánh Viettel tại các địa phương sẽ liên hệ Ban chỉ đạo từng khu để tổng hợp danh sách lực lượng tuyến đầu và cá nhân đang cách ly cũng như hỗ trợ tư vấn đăng kí dịch vụ.

Song song với các ưu đãi về dịch vụ, Viettel cũng tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới tại các khu cách ly tập trung trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí kết nối công việc cho người dân. Cụ thể tại 178 điểm cách ly tập trung tại 54 tỉnh/TP đã được giám sát, bổ sung nâng cấp tài nguyên, hạ tầng và triển khai các xe phát sóng lưu động; bố trí tổ chức lực lượng giám sát mạng lưới hàng ngày và ưu tiên xử lý các sự cố phát sinh.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ tháng 4/2020 đến hết 30/6/2020, Viettel cũng quyết định miễn phí 100% cước gọi đến tổng đài 19009095 - Giải đáp thông tin dịch bệnh Covid10 và +84 981848484 - Tổng đài bảo hộ công dân Việt Nam tại nước ngoài cho tất cả các thuê bao Roaming Viettel, nhằm giải đáp, hỗ trợ kiều bào đang sinh sống làm việc tại nước ngoài trong công cuộc phòng chống dịch virus Covid-19.

Trước đó, nhằm hỗ trợ nhu cầu giải trí cũng như học tập trong mùa dịch, Viettel đã miễn phí 3G/4G khi khách hàng giải trí xem phim, nghe nhạc trên ứng dụng MyViettel và khi học tập online trên ViettelStudy. Được biết, hệ thống Viettel Study hiện đang kết nối 26.000 trường học, mỗi ngày ghi nhận 41 triệu lượt truy cập trên toàn quốc. Và theo thông tin mới nhất, các doanh nghiệp viễn thông khác cũng hưởng ứng bằng việc miễn phí cước data di động cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi sử dụng các các hệ thống dạy học trực tuyến do Viettel Study trong mùa dịch Covid-19.

Viettel cũng triển khai các tính năng trực tuyến để hỗ trợ khách hàng giảm thiểu việc đi lại, tiếp xúc trong mùa dịch (miễn phí giao dịch chuyển khoản qua ViettelPay, kí hợp đồng trực tuyến qua MyViettel) thay vì phải tới cửa hàng Viettel.

Ngoài ra các tính năng thanh toán cước, cung cấp SIM điện thoại, tư vấn khách hàng cũng được thực hiện online 24/7 qua ứng dụng MyViettel, giúp khách hàng không phải đến cửa hàng, hạn chế tiếp xúc, tránh nguy cơ bệnh dịch lây lan.

Chung tay với Chính phủ và các Bộ/Ngành như Giáo dục, Y tế, Viettel là đơn vị xây dựng, cải tiến hàng ngày App và website Sức khỏe Việt Nam. Đủ năng lực phục vụ hơn 1 triệu người sử dụng app thường xuyên và 17 triệu lượt truy cập website. Cải tiến công nghệ bằng cách tích hợp Chatbot thông minh để giải đáp và hỗ trợ tìm kiếm thông tin cho người dùng. 

Tiếp đến, chỉ trong 48 giờ, Viettel đã hoàn thành App và website Vietnam Health Declaration, hỗ trợ Khai báo y tế tại Hải quan tại 163 cửa khẩu và cảng hàng không; tại các sân bay nội địa, tàu hỏa, xe khách, khai báo y tế du lịch tại 100% địa điểm lưu trú, nhà hàng. Viettel cũng cử nhân sự hỗ trợ trực tiếp tại các cửa khẩu, sân bay.

Trước đó, chỉ trong 1,5 ngày sau khi nhận được yêu cầu của Bộ Y tế, các kỹ sư của Viettel đã lắp đặt xong cầu truyền hình kết nối 23 bệnh viện lớn để chống dịch Covid-19, triển khai 700 điểm cầu họp – phục vụ các cuộc họp phòng chống dịch bệnh của Nhà nước.

Viettel cũng là đơn vị vận hành đường dây nóng giải đáp thông tin dịch bệnh 19009095 của Bộ Y tế với 120 tổng đài viên trực 24/7, mỗi ngày hỗ trợ hơn 200.000 cuộc gọi của người dân trong và ngoài nước. Đồng thời tặng miễn phí 900 sim điện thoại hỗ trợ việc liên lạc cho Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel và các ưu đãi hiện hành, mời khách hàng truy cập website http://viettel.vn, ứng dụng My Viettel hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí)./.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Vingroup bắt tay với Viettel
Vingroup bắt tay với Viettel

VOV.VN -Thỏa thuận sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và tiện ích đột phá từ hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Vingroup bắt tay với Viettel

Vingroup bắt tay với Viettel

VOV.VN -Thỏa thuận sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và tiện ích đột phá từ hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Viettel tổ chức thành công đại hội điểm cấp cơ sở
Viettel tổ chức thành công đại hội điểm cấp cơ sở

VOV.VN - Đảng bộ Tổng Công ty Mạng lưới Viettel trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ IV.

Viettel tổ chức thành công đại hội điểm cấp cơ sở

Viettel tổ chức thành công đại hội điểm cấp cơ sở

VOV.VN - Đảng bộ Tổng Công ty Mạng lưới Viettel trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ IV.

Thuê bao 4G của Viettel Telecom vẫn tăng trưởng
Thuê bao 4G của Viettel Telecom vẫn tăng trưởng

VOV.VN - Là nhà mạng sở hữu hạ tầng 3G/4G lớn nhất Việt Nam với hơn 70.000 trạm phát sóng, Viettel Telecom đang có số thuê bao 3G/4G lớn nhất và liên tục tăng.

Thuê bao 4G của Viettel Telecom vẫn tăng trưởng

Thuê bao 4G của Viettel Telecom vẫn tăng trưởng

VOV.VN - Là nhà mạng sở hữu hạ tầng 3G/4G lớn nhất Việt Nam với hơn 70.000 trạm phát sóng, Viettel Telecom đang có số thuê bao 3G/4G lớn nhất và liên tục tăng.

Viettel và FLC tiếp tục hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số
Viettel và FLC tiếp tục hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số

VOV.VN - FLC và Viettel sẽ tiếp tục thực hiện những nội dung trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2018 - 2022 mà hai bên đã ký hồi tháng 10/2018. 

Viettel và FLC tiếp tục hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số

Viettel và FLC tiếp tục hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số

VOV.VN - FLC và Viettel sẽ tiếp tục thực hiện những nội dung trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2018 - 2022 mà hai bên đã ký hồi tháng 10/2018. 

Viettel  “giải cứu” thu phí tự động ETC sau quá nhiều “tối hậu thư”
Viettel “giải cứu” thu phí tự động ETC sau quá nhiều “tối hậu thư”

VOV.VN - Sau nhiều lần trì hoãn và gia hạn, đến nay, tiến độ của hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) ở các trạm thu phí BOT vẫn chậm so với yêu cầu.

Viettel  “giải cứu” thu phí tự động ETC sau quá nhiều “tối hậu thư”

Viettel “giải cứu” thu phí tự động ETC sau quá nhiều “tối hậu thư”

VOV.VN - Sau nhiều lần trì hoãn và gia hạn, đến nay, tiến độ của hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) ở các trạm thu phí BOT vẫn chậm so với yêu cầu.

Viettel Telecom được vinh danh là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam
Viettel Telecom được vinh danh là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam

VOV.VN-Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường Frost & Sullivan đã trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam - 2019” cho Viettel.

Viettel Telecom được vinh danh là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam

Viettel Telecom được vinh danh là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam

VOV.VN-Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường Frost & Sullivan đã trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam - 2019” cho Viettel.