Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới
VOV.VN -Apple giữ vị trí số 1 trong nhiều năm về giá trị thương hiệu và sự tăng trưởng của công ty không cho thấy dấu hiệu suy giảm.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu. |
Google – hay đúng hơn là Alphabet – đã vượt qua Samsung và chiếm lấy vị trí số 2 (mà họ từng đứng sau Samsung từ năm 2012).
Samsung rớt xuống vị trí số 3, người khổng lồ công nghệ cho thấy sức tăng trưởng khiêm tốn khi giá trị thương hiệu chỉ bằng một nửa của Apple.
Bên cạnh Google, Amazon cũng là một người chiến thắng, khi vượt qua các đối thủ như Microsoft và 2 nhà mạng Mỹ Verizon và AT&T.
Một nhà mạng khác nằm trong top 10 – China Mobile - ở vị trí số 9, dù một vài năm trước đó, công ty Trung Quốc này còn vô danh ở phương Tây.
Mạng xã hội Facebook giữ được đà tăng trưởng nhanh – 500% từ 2013 – và nay đứng ở vị trí 18 trong các nhãn hiệu giá trị nhất thế giới.