Nhận quà may mắn khi gửi thông điệp kỹ thuật số vào tương lai
VOV.VN -Đây là một hoạt động mời gọi thực khách năm châu để lại dấu ấn cho tương lai bằng cách để lại một thông điệp kỹ thuật số.
Trong năm 2015, “The Hennessy 250 Tour” (H250) là chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật đánh dấu kỷ niệm 250 năm thành lập của thương hiệu - được tổ chức tại các thành phố biểu tượng của 5 châu lục từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2015 . Kết hợp triển lãm nghệ thuật với lễ hội văn hóa, sự kiện đánh dấu lần đầu tiên gia tộc danh giá này kể lại lịch sử lẫy lừng của thương hiệu qua chuỗi sự kiện nghệ thuật đỉnh cao qua góc nhìn 360° về quá khứ, hiện tại và tương lai của thương hiệu.
Đại diện thương hiệu Hennessy và các người đẹp Việt Nam |
Một điểm nhấn quan trọng của H250 là The Time Barrel – di sản thời gian. Đây là một hoạt động mời gọi thực khách năm châu để lại dấu ấn cho tương lai bằng cách để lại một thông điệp kỹ thuật số. Tại Việt Nam, mỗi người truy cập vào website www.
Đặc biệt, khi tham gia chương trình này, thông qua các bước rất đơn giản trên website, người tham gia có thể được tặng quà hàng tuần may mắn qua. Đây là thương hiệu luôn gắn với các hoạt động văn hóa, từ các chương trình nhạc cổ điển nổi tiếng, các triển lãm, lễ hội, tạo sự gắn kết và khác biệt, độc đáo đối với khách hàng. Gửi thông điệp kỹ thuật số vào tương lai chính là một chương trình hết sức sáng tạo và có ý nghĩa.