Những công thức Smoothie ít đường xua tan ngày nắng nóng

Những công thức Smoothie ít đường xua tan ngày nắng nóng

VOV.VN - Nếu bạn yêu thích những món đồ uống ngọt ngào của mùa Hè nhưng lại muốn kiểm soát lượng đường nạp vào, hãy tham khảo 10 công thức smoothie dưới đây.
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 1
Smoothie hạnh nhân sô cô la chỉ cung cấp 153 calo và 1,8 gram đường. Công thức: 1 cup sữa hạnh nhân vani không đường; 1/2 scoop bột protein sô cô la; 8 quả hạnh nhân; 3 viên đá.
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 2
Smoothie khoai lang cung cấp 342 calo và 6,7 gram đường. Công thức: 1 củ khoai lang luộc chín, bóc vỏ; 1½ cup sữa hạnh nhân không đường; 3 tablespoon hồ đào xắt nhỏ; 3 ounce đậu phụ mềm; 1/8 teaspoon quế; 1 vốc đá.
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 3
Smoothie dâu tây-dưa hấu cung cấp 145 calo và 13,6 gram đường. Công thức: 1 cup dưa hấu; ¼ cup dâu tây; ½ trái dưa chuột; ½ gói bột protein chiết xuất vani; ½ cup nước dừa tự nhiên không đường; 4 viên đá.
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 4
Smoothie berry ít đường cung cấp 303 calo và 9,5 gram đường. Công thức: 2 cup rau bina (cải bó xôi hay rau chân vịt); 1 scoop (~20gram) bột protein thực vật không vị; ½ cup dâu tây; 1/3 cup việt quất; 1/8 cup đào lộn hột; 1 ½ cup sữa hạnh nhân không đường; 1/8 teaspoon bột quế.
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 5
Smoothie “đẹp da” cung cấp 309 calo và 16,5 gram đường. Công thức: 2 cup rau bina; ¼ trái bơ; ½ cup nho đỏ; ½ cup dâu tây đông lạnh; 1 tablespoon bơ hạnh nhân; 1 teaspoon hạt lanh; 1 cup nước.
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 6
Smoothie chuối yến mạch cung cấp 358 calo và 17,8 gram đường. Công thức: 1 quả chuối to; ½ cup yến mạch cán; 1 teaspoon hạt chia; 1 cup sữa đậu nành không đường; ½ teaspoon maple syrup; 3 viên đá.
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 7
Smoothie lassi xoài cung cấp 163 calo và 16 gram đường. Công thức: 1 cup xoái thái ô vuông; ¾ cup cheese ít béo; ¼ cup sữa đậu nành; ½ teaspoon mật ong; ½ tablespoon hạt chia. Trang trí: 1 teaspoons hạt chia
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 8
Smoothie chào buổi sáng cung cấp 149 calo và 7,8 gram đường. Công thức: ½ cup sữa hạnh nhân không đường; ½ cup nước; ½ quả chuối; một nhúm bột quế; 1 scoop bột protein vani; đá,; 1-2 giọt stevia (chất tạo ngọt).
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 9
Smoothie quế cung cấp 157 calo và 16,6 gram đường. Công thức: 1 quả chuối đông lạnh cắt làm 4; 1 cup sữa hạnh nhân không đường; 1/2 teaspoon bột quế; 1/4 teaspoon vani chiết xuất; 1/2 teaspoon maple syrup; trang trí với thanh quế.
nhung cong thuc smoothie it duong xua tan ngay nang nong hinh 10

Smoothie sô cô la sữa lắc: cung cấp 354 calo và 15,8 gram đường. Công thức: 1/2 thanh đậu phụ mềm; 1/8 cup bột ca cao; 1/2 quả chuối đông lạnh; 1/4 cup quả mâm xôi tươi; 2 cup rau bina; 1 tablespoon hạt lanh; 1 cup sữa đậu nành vani; 3 viên đá.

* Lưu ý: tất cả các công thức smoothie đều cần xay nhuyễn cùng đá. Bạn có thể điều chỉnh lượng đá tùy thích.

* Bảng quy đổi:

1 cup ~ 250ml

1 tablespoon (thìa cơm bình thường) = 1 ounce ~ 15ml

1 teaspoon (thìa cà phê) = 5ml

1 scoop ~ 20 gram./.

Theo Popsugar

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close