Chiến lược "Point Of Life" của WinCommerce được nâng cấp

VOV.VN - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty CP Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược 2025 - nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến khách hàng giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.

Theo đó, các giải pháp về dịch vụ tài chính như dễ dàng mở tài khoản tại chuỗi siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN (thuộc WinCommerce), đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nạp tiền, rút tiền và đa dạng các hình thức thanh toán cho khách hàng với mạng lưới rộng khắp Việt Nam… sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động chiến lược của Ngân hàng. Đây là mục tiêu trọng yếu trong năm 2025 của Techcombank và sẽ được hiện thực hóa bằng việc tăng cường hợp tác với đối tác chiến lược để đem đến chuỗi giá trị trọn vẹn cho khách hàng.

tcb_win.jpg

WinCommerce hiện là chuỗi bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam về quy mô với gần 4.000 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN bao phủ từ thành thị đến nông thôn. Nền tảng bán lẻ của Tập đoàn Masan không ngừng áp dụng các sáng kiến mới để mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

Việc WinCommerce tăng cường hợp tác cùng Techcombank là bước tiếp nối để doanh nghiệp hiện thực hóa chiến lược “Point of Life”. Theo đó, với slogan “WiN is all you need” (Trọn vẹn điều bạn cần), WinCommerce mong muốn mang đến hệ sinh thái trải nghiệm phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam từ những nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính.

Được biết trong vòng 2 năm vừa qua, Techcombank và Tập đoàn Masan (Doanh nghiệp sở hữu chuỗi bán lẻ WinCommerce) đã và đang hợp tác, trở thành cánh tay nối dài giúp cho khách hàng được trải nghiệm một cách đầy đủ tiện ích trong chuỗi giá trị tài chính – bán lẻ. Khách hàng khi có nhu cầu mua sắm đa dạng từ cơ bản thiết yếu hàng ngày cho đến những sản phẩm, dịch vụ về phong cách sống tại chuỗi siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm chạm về tài chính cũng như các sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất từ Techcombank.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ ngân hàng và đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất cho từng khu vực, từ tháng 01 năm 2025, Techcombank và WinCommerce đã chính thức hợp tác triển khai mô hình đại lý thanh toán, tập trung tại các điểm bán hàng trọng điểm thuộc 3 tỉnh thành Bắc Ninh, Bắc Giang và Cần Thơ. Bước đầu hợp tác với 45 cửa hàng và siêu thị trong chuỗi bán lẻ thuộc WinCommerce được chuyển đổi thành đại lý thanh toán của Techcombank, mô hình này hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích vượt trội cho khách hàng.

win_tcb.jpg.jpg

Theo đó, vai trò của tài chính toàn diện ngày càng trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh hiện nay để bảo đảm mọi người dân, doanh nghiệp có thể tiếp cận các nguồn lực và giải pháp tài chính phù hợp. Ngành Ngân hàng luôn trăn trở việc làm thế nào để hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa có sự hiểu biết về tài chính và có thể tiếp cận tài chính một cách bình đẳng.

Với sáng kiến mô hình đại lý ngân hàng - dự kiến được triển khai xuyên suốt hệ thống điểm bán trải dài từ thành thị đến nông thôn, Techcombank và WinCommerce không chỉ giải quyết bài toán về tiếp cận tài chính mà còn trở thành động lực quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững, góp phần đưa Việt Nam tiến xa hơn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Ngay từ sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, hai bên đã phối hợp và triển khai chi tiết nhiều hoạt động từ dịch vụ, sales… đến kỹ thuật để Chuỗi bán lẻ WinCommerce sớm trở thành đại lý thanh toán của Techcombank.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Techcombank 2 năm liên tiếp được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á
Techcombank 2 năm liên tiếp được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

VOV.VN - Ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa ghi dấu ấn đặc biệt, khi trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 9 "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024 – Best Workplaces in Asia 2024” ở hạng mục doanh nghiệp lớn.

Techcombank 2 năm liên tiếp được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

Techcombank 2 năm liên tiếp được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

VOV.VN - Ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa ghi dấu ấn đặc biệt, khi trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 9 "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024 – Best Workplaces in Asia 2024” ở hạng mục doanh nghiệp lớn.

FiinRatings nâng hạng tín nhiệm Techcombank do đảm bảo huy động vốn và thanh khoản
FiinRatings nâng hạng tín nhiệm Techcombank do đảm bảo huy động vốn và thanh khoản

VOV.VN - Tổ chức uy tín FiinRatings đã nâng xếp hạng Tín nhiệm dài hạn đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) từ A+ lên ‘AA-’, trong bối cảnh mức xếp hạng cơ bản cho ngành ngân hàng Việt Nam chỉ ở mức “A-“.

FiinRatings nâng hạng tín nhiệm Techcombank do đảm bảo huy động vốn và thanh khoản

FiinRatings nâng hạng tín nhiệm Techcombank do đảm bảo huy động vốn và thanh khoản

VOV.VN - Tổ chức uy tín FiinRatings đã nâng xếp hạng Tín nhiệm dài hạn đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) từ A+ lên ‘AA-’, trong bối cảnh mức xếp hạng cơ bản cho ngành ngân hàng Việt Nam chỉ ở mức “A-“.

Khai phá kỷ nguyên sinh lời tự động cùng tài khoản Techcombank
Khai phá kỷ nguyên sinh lời tự động cùng tài khoản Techcombank

VOV.VN - Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức công bố “Tài khoản Techcombank” tích hợp nhiều tính năng độc đáo nâng tầm trải nghiệm khách hàng nhờ công nghệ tiên phong, cùng hơn 13,8 triệu khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới trong tương lai tiến bước vào “Kỷ nguyên sinh lời tự động”.

Khai phá kỷ nguyên sinh lời tự động cùng tài khoản Techcombank

Khai phá kỷ nguyên sinh lời tự động cùng tài khoản Techcombank

VOV.VN - Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức công bố “Tài khoản Techcombank” tích hợp nhiều tính năng độc đáo nâng tầm trải nghiệm khách hàng nhờ công nghệ tiên phong, cùng hơn 13,8 triệu khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới trong tương lai tiến bước vào “Kỷ nguyên sinh lời tự động”.