Các dịch vụ điều trị da của Mailisa Bình Dương có được cấp phép hay không?
VOV.VN - Là một cơ sở thẩm mỹ lớn, Mailisa chi nhánh Bình Dương có phạm trù hoạt động đa dạng. Trong đó có lĩnh vực điều trị da xấu bằng laser đã được Sở Y tế tỉnh Bình Dương kiểm nghiệm, cấp giấy phép hoạt động.
Nhờ chú trọng vào chất lượng dịch vụ, minh bạch về giá cả và tuân thủ về mặt pháp lý nên Mailisa chi nhánh Bình Dương luôn là cái tên được đông đảo chị em lựa chọn làm địa điểm làm đẹp yêu thích. Đặc biệt với dịch vụ điều trị da xấu bằng laser, giấy phép tại Mailisa Bình Dương cụ thể như sau: BÌNH DƯƠNG: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 001342/BD-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp 3702683218).
Mailisa Bình Dương - địa chỉ làm đẹp da uy tín, chất lượng
Tọa lạc tại địa chỉ E3/16 Tổ 32, KP. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Bình Dương từ lâu đã được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng, được đông đảo khách hàng tin yêu, lựa chọn.
Với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Mailisa chi nhánh Bình Dương luôn đem lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Đồng thời hội tụ đầy đủ những yếu tố vàng như đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ, thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại.
Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của phái đẹp, thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Bình Dương đã cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cắt mí, thu gọn cánh mũi, phun xăm mày, môi, mí. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ điều trị da xấu bằng laser. Với công nghệ tiên tiến hiện đại, Mailisa Bình Dương đã thành công giúp hàng trăm khách hàng lấy lại sự tự tin với làn da căng bóng, trắng mịn như ý. Không chỉ an toàn, hiệu quả, giá bình dân, dịch vụ điều trị da xấu bằng laser của Mailisa Bình Dương cũng đã được Sở Y tế cấp phép thực hiện, giúp tất cả khách hàng an tâm khi đến làm đẹp tại đây.
“Trong kinh doanh, chỉ có chuyên môn, tay nghề cùng tinh thần thượng tôn pháp luật mới có thể tạo ra những dịch vụ có chất lượng tốt, xây dựng lòng tin vững chắc ở khách hàng. Lúc đó khách hàng mới chọn và đồng hành lâu dài với thẩm mỹ viện của mình”, chị Phan Thị Mai - TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa chia sẻ.
Đặc biệt, mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa Bình Dương đều được nhân viên kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể đồng hành, theo sát, giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể.
Chính vì vậy, mặc dù nhiều cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa, nhưng lượng khách hàng tại Mailisa Bình Dương lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng và sản phẩm dịch vụ của Mailisa chi nhánh Bình Dương. Với tôn chỉ luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tin rằng không chỉ Mailisa chi nhánh Bình Dương mà toàn bộ hệ thống Mailisa sẽ còn phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai./.