Cách các thương hiệu lớn lan tỏa tình bạn

VOV.VN - Trân trọng ý nghĩa của tình bạn, Coca-Cola, KFC, SHB và nhiều thương hiệu lớn đã triển khai các chương trình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp của mối quan hệ này.

Tình bạn là một trong những món quà quý giá nhất mà cuộc sống dành tặng cho chúng ta. Nó không chỉ là sự hiện diện của một người để chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, mà còn là sự đồng hành chân thành trong những chặng đường dài của cuộc đời.

Khi thế giới ngoài kia đầy rẫy những bon chen và phức tạp, thật may mắn nếu bạn được ở cạnh những người luôn quan tâm, thấu hiểu và giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Theo một nghiên cứu, con người thường mất 40-60 giờ để làm bạn với ai đó nhưng cần tối thiểu 200 giờ để trở thành bạn thân. Điều này cho thấy tình bạn thân thiết không thể dễ dàng được tạo nên mà cần sự quan tâm, gắn kết và đồng hành với nhau trên một chặng đường dài. Hiểu được điều này, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã triển khai các chiến dịch truyền thông để lan tỏa những giá trị tốt đẹp của tình bạn.

Năm 2010, Coca-Cola tung ra chiếc máy bán hàng tự động mang tên “Friendship Machine” (Cỗ máy kết nối tình bạn). Để có thể thưởng thức Coke từ chiếc máy cao 3,5 mét, bạn cần phải có sự giúp đỡ của bạn bè để leo lên chèn đồng xu vào khe máy. Để thưởng cho sự hợp tác đó, chiếc máy khổng lồ sẽ nhả ra hai chai Coke thay vì chỉ một như những chiếc máy khác.

Chiến dịch của Coca-Cola được thực hiện tại 7 quốc gia Nam Mỹ gồm Argentina, Colombia, Costa Rica, Guatemala, Panama, Honduras và Nicaragua. Chỉ sau 9 giờ đồng hồ, mỗi chiếc máy đã bán được khoảng 800 chai Coke, tăng hơn 1.000% so với các máy bán hàng tự động thông thường.

Hay vào năm 2016, KFC Ấn Độ thu hút sự chú ý với quảng cáo cho sản phẩm “Friendship Bucket” cùng thông điệp “Sự khác biệt tạo nên những tình bạn đặc biệt”.

“Tình bạn luôn là một trong những mối quan hệ quan trọng và sâu sắc nhất trong cuộc sống của giới trẻ. Tại KFC, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người có cách nhìn khác về nó bằng cách ủng hộ sự đa dạng trong tình bạn… Đó là lý do tại sao trong chiến dịch mới, chúng tôi giới thiệu các câu chuyện về những người bạn tuy khác biệt nhưng vẫn ở bên nhau”, Lluis Ruiz Ribot, Giám đốc Tiếp thị của KFC Ấn Độ chia sẻ.

Cùng SHB gắn kết yêu thương

Những năm gần đây, với sự phát triển của mạng xã hội trên một “thế giới phẳng”, Ngày Quốc tế Tình bạn (30/7) đã trở nên thân thuộc và phổ biến, trở thành dịp để chúng ta chia sẻ kỷ niệm và tình cảm với những người bạn thân thiết.

Nhân ngày lễ thú vị này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) khởi động chương trình “Người bạn có Tâm, cùng bạn vươn Tầm”. SHB đã gửi đến khách hàng của mình những tấm thiệp điện tử “Chúc mừng Ngày Quốc tế Tình bạn” cùng những lời tri ân ý nghĩa.

Đặc biệt, để niềm vui nối dài, SHB chọn tháng 8 năm nay là Tháng Tình Bạn với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, truyền tải những thông điệp ý nghĩa với nhiều cách tiếp cận thú vị khác nhau.

Trong Tháng Tình Bạn này, SHB sẽ giúp bạn lan tỏa, lưu dấu những khoảnh khắc tuyệt vời của tình bạn, kết nối yêu thương với những người tuyệt vời đã đồng hành, bên cạnh chúng ta trong những giai đoạn khó khăn hay những thời điểm phải đưa ra quyết định quan trọng của cuộc sống.

Bạn có thể tạo thiệp Danh Hiệu Tình Bạn "siêu chất" cùng SHB và gửi tới người bạn của mình trong tháng đặc biệt. Đó là món quà ý nghĩa, tuyệt vời nhất cho những người thân yêu. Đã bao giờ bạn tự hỏi mối quan hệ giữa mình và những người bạn thân thiết là gì chưa? Nó là Tình bạn Tiền lương, Tình bạn Tiền tỷ hay Tình bạn Tiền tài? Hãy cùng tìm hiểu thông tin và sáng tạo bức thiệp đặc biệt TẠI ĐÂY.

Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển, SHB đã trở thành một người bạn với hàng triệu khách hàng, người dân qua các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tài chính. Bên nhau, SHB đã đồng hành gần 270.000 giờ cùng đất nước, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến người dân Việt Nam.

Trong quá khứ, hiện tại và tương lai, đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực, lắng nghe và thấu hiểu để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi khách hàng, tạo nên sợi dây kết nối bền chặt cùng phát triển.

Đặt khách hàng và thị trường làm trung tâm, con người là chủ thể, mỗi khách hàng của SHB không chỉ là đối tác mà còn là những người bạn tâm giao. Với triết lý kinh doanh “từ Tâm”, SHB luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để mang đến những sản phẩm, giải pháp tài chính tốt nhất, giúp họ thực hiện ước mơ và vươn đến những tầm cao mới. Đội ngũ nhân viên của Ngân hàng không chỉ là những chuyên gia tài chính, mà còn là những người bạn đồng hành, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mỗi quyết định tài chính.

Xuyên suốt hơn 30 năm đồng hành và phát triển cùng người dân, xã hội và đất nước, SHB đã trở thành biểu tượng cho sự vươn mình không ngừng nghỉ, một tổ chức tài chính luôn đồng hành, có mặt tại những cột mốc quan trọng của đất nước qua mỗi giai đoạn phát triển.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, tăng 13%
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, tăng 13%

VOV.VN - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, tăng 13%

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, tăng 13%

VOV.VN - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.

Ngân hàng SHB sáng tạo - đổi mới, thấu hiểu để phục vụ khách hàng
Ngân hàng SHB sáng tạo - đổi mới, thấu hiểu để phục vụ khách hàng

Trên hành trình đồng hành cùng khách hàng, tận tâm phục vụ, cán bộ nhân viên Ngân hàng không ngừng đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, thúc đẩy cải tiến chất lượng dịch vụ và tạo ra các giải pháp tốt nhất mang tới khách hàng.

Ngân hàng SHB sáng tạo - đổi mới, thấu hiểu để phục vụ khách hàng

Ngân hàng SHB sáng tạo - đổi mới, thấu hiểu để phục vụ khách hàng

Trên hành trình đồng hành cùng khách hàng, tận tâm phục vụ, cán bộ nhân viên Ngân hàng không ngừng đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, thúc đẩy cải tiến chất lượng dịch vụ và tạo ra các giải pháp tốt nhất mang tới khách hàng.