Saigon Co.op khởi động tháng Tự hào hàng Việt, đưa hàng Việt lên online

VOV.VN - Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc. Kéo dài đến hết 18/9/2024 với nhiều hoạt động tối ưu dành cho hàng Việt và khách hàng, chương trình dành trọn tuần đầu tiên để chào mừng Quốc khánh 2/9.

Tháng Tự hào hàng Việt năm nay, Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame “bắt trend” nhận quà giá trị.

Trong lễ khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt”, Saigon Co.op cũng công bố các hoạt động kết hợp cùng cơ quan truyền thông và đối tác kinh doanh. Theo đó, Saigon Co.op phối hợp cùng báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt dành cho bạn đọc trong và ngoài nước. Saigon Co.op cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao, trang bị hệ thống lọc nước, khu rửa tay ... Dự kiến các công trình được thi công và bàn giao vào quý 3 – quý 4 năm nay theo hiện trạng và nhu cầu từng trường, chào đón các em học sinh bước vào năm học mới. Saigon Co.op cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chương trình "Nâng tầm nhịp sống xanh" tặng 30,000 banh hạt giống và 5,000 cây giống lâm nghiệp cho vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa – Phượng Hoàng.

Saigon Co.op đồng hành cùng P&G - tập đoàn hàng tiêu dùng đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam trong 30 năm qua - tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái - Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương từ Bắc vào Nam, mang lại niềm vui cho những người yếu thế khi được mua sắm tại các siêu thị mua sắm 0 đồng. Chuỗi Siêu thị nhân ái khởi hành từ TP.HCM và lần lượt đến các địa phương khác trên toàn quốc, dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2024.

Ghi nhận sức mua sau 3 ngày đầu tiên triển khai chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết “Doanh số trên toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường, dự báo trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tiếp tục tăng cao. Co.opmart, Co.opXtra huy động toàn bộ lực lượng nhân viên để phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị đồng thời tăng cường nhân sự trực hotline đặt hàng trực tuyến, đội ngũ giao hàng tận nhà, kết nối với các ứng dụng công nghệ để người dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài một cách trọn vẹn nhất”.

Chương trình “Mỗi tuần một lễ hội” mở màn bằng “Lễ hội rau củ quả Đà Lạt” với mức giảm từ 15% đến 30% áp dụng cho 100 mặt hàng rau xanh như su su, cải thảo, cần tây, xà lách lolo xanh thuỷ canh, bắp cải trái tim, cải caron, dưa leo baby, cà chua, ớt chuông đỏ, ớt chuông vàng … Đây là những mặt hàng rau xanh được canh tác tại vùng nguyên liệu Đà Lạt, Lâm Đồng, đạt tiêu chuẩn VietGAP, rau an toàn.

Các chương trình nổi bật trên website http://cooponline.vn/  và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động từ nay đến 18/9. Cụ thể như sau:

· Ưu đãi giảm giá “siêu hời” lên đến 50% hàng loạt các sản phẩm nhu yếu phẩm khi mua sắm trên kênh Co.op Online trong thời gian từ ngày 29/8 đến ngày 18/9/2024, đặc biệt trong ngày 08 và 09/9 có nhiều sản phẩm giảm sốc kèm ưu đãi “Mua 1 tặng 1”.

· “Tích lũy sen vàng” trong thời gian từ ngày 29/8 đến ngày 18/9/2024, khách hàng tích lũy các hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được quy đổi thành “sen vàng”. Khi đạt đủ số lượng “sen vàng” thoả điều kiện chương trình, mỗi khách hàng sẽ được xét thưởng tối đa tổng cộng đến 10 E-voucher Co.op Online trị giá 30.000 đồng để có thể áp dụng giảm giá ngay cho mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 300.000 đồng trở lên.

· “Đường đua hàng Việt” trong thời gian 21 ngày từ ngày 29/8 đến ngày 18/9/2024, khách hàng tích lũy giá trị mua hàng cao nhất trong suốt chương trình và thỏa điều kiện chương trình sẽ được xét thưởng các phần quà siêu hấp dẫn bao gồm 40 E-voucher Co.op Online trị giá 350.000 đồng (29/8 - 04/9), 20 E-voucher Co.op Online trị giá 1.000.000 đồng (05/9 - 11/9) và 05 nồi chiên không dầu Co.op Select trị giá 3.600.000 đồng (12/9 - 18/9).

· “Deal hàng Việt mỗi ngày" tung ra mã giảm giá mỗi ngày xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình từ ngày 29/8 đến ngày 18/9/2024. Khách hàng mua sắm các sản phẩm hàng Việt của các nhà cung cấp lớn trong danh mục nhất định và thỏa điều kiện hóa đơn có giá trị từ 300.000đ trở lên có thể áp dụng mã giảm giá để được giảm ngay 30.000 đồng hoặc 50.000 đồng hoặc 100.000 đồng cho hóa đơn đó.

· QR Code quyền năng - “Ưu đãi hàng Việt, trúng quà đã thiệt” diễn ra nay đến 15/9/2024, khi khách hàng tham gia chương trình của Co.op Online sẽ có cơ hội may mắn trúng được hàng ngàn mã E-voucher Co.op Online trị giá 100.000 đồng, 50.000 đồng có thể áp dụng giảm giá ngay cùng với vô vàn các mã giảm giá sản phẩm hấp dẫn khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị cũng như mua sắm trực tuyến qua kênh Co.op Online.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Nhà bán lẻ Việt tổ chức tháng “Tự hào hàng Việt” lớn nhất năm
Nhà bán lẻ Việt tổ chức tháng “Tự hào hàng Việt” lớn nhất năm

VOV.VN - Tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm Tự hào hàng Việt” do Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam – chính thức bắt đầu tại 800 điểm bán trên toàn quốc. Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Nhà bán lẻ Việt tổ chức tháng “Tự hào hàng Việt” lớn nhất năm

Nhà bán lẻ Việt tổ chức tháng “Tự hào hàng Việt” lớn nhất năm

VOV.VN - Tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm Tự hào hàng Việt” do Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam – chính thức bắt đầu tại 800 điểm bán trên toàn quốc. Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Làm “căn cước” cho hàng Việt ra nước ngoài
Làm “căn cước” cho hàng Việt ra nước ngoài

VOV.VN - Truy xuất nguồn gốc hàng hóa là một yêu cầu đầu tiên và quan trọng để đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới, thâm nhập thị trường các nước. Tại TP.HCM, UBND TP đã ban hành Quyết định 1039 về xây dựng, áp dụng các hệ thống truy xuất nguồn gốc trên địa bàn giai đoạn 2021-2030.

Làm “căn cước” cho hàng Việt ra nước ngoài

Làm “căn cước” cho hàng Việt ra nước ngoài

VOV.VN - Truy xuất nguồn gốc hàng hóa là một yêu cầu đầu tiên và quan trọng để đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới, thâm nhập thị trường các nước. Tại TP.HCM, UBND TP đã ban hành Quyết định 1039 về xây dựng, áp dụng các hệ thống truy xuất nguồn gốc trên địa bàn giai đoạn 2021-2030.

Kết nối cung cầu, thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt
Kết nối cung cầu, thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt

VOV.VN - Các hoạt động kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng đã đóng góp vào việc duy trì tăng trưởng thương mại trong nước

Kết nối cung cầu, thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt

Kết nối cung cầu, thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt

VOV.VN - Các hoạt động kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng đã đóng góp vào việc duy trì tăng trưởng thương mại trong nước