Viettel đạt giải Vàng – Giải thưởng kinh doanh quốc tế Globee lĩnh vực Chăm sóc khách hàng

VOV.VN - Giải thưởng The Globee Awards 2021 thu hút nhiều công ty uy tín trên thế giới tham gia và đạt giải vàng như: IBM, Cisco, Orange, MyTel, Metfone…

Theo đó, với tiến bộ vượt bậc trong sự đổi mới của tổ chức, áp dụng công nghệ và cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom vinh dự đạt giải Vàng giải thưởng Custermer Service and Support Department -“Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm”.

Thực hiện sứ mệnh tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số của Tập đoàn, và mục tiêu trở thành “doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số”, thời gian qua Viettel Telecom đã tiên phong trong phát triển công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, từng bước cải tiến, số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Cụ thể, Viettel Telecom đã tiên phong ứng dụng AI (Chatbot, Callbot) để kiểm soát chất lượng dịch vụ, đo hài lòng khi Khách hàng mới hòa mạng, đo hài lòng chất lượng xử lý sự cố cũng như gìn giữ thuê bao có nguy cơ rời mạng (600.000 cuộc gọi được thực hiện qua Bot/tháng); Tiên phong sử dụng hệ thống Antispam Call và SMS để bảo vệ khách hàng trên môi trường số, Hệ thống CEM chủ động phát hiện lỗi & tự động giao xử lý trước khi khách hàng báo lỗi cho nhà mạng.

2.png

Song song với việc số hóa, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom cũng triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng mới thiết thực và được đánh giá cao, thu hút được nhiều khách hàng tham gia thời gian qua như: “Mua sắm An toàn”, “Đi chợ giúp Khách hàng”, “Viettel++ đánh bay covid”, “Vui Tết Trung thu”, “Vui đến trường”, …. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội còn được dư luận đánh giá cao bởi tính nhân văn và thể hiện tinh thần hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.

3.png

Đặc biệt, Viettel cũng là nhà mạng có hệ sinh thái chăm sóc khách hàng lớn nhất với hơn 6.000 đối tác liên kết, phủ rộng tới Quận/huyện, xã trên cả nước. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng Viettel được đánh giá là nhà mạng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam, số lượng khách hàng tham gia ưu đãi liên kết năm 2021 tăng 2,5 lần so với 2020. Áp dụng Big data phân tích dữ liệu khách hàng, Viettel++ đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu, sở thích của Khách hàng./.

Giải thưởng Globee® là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới bao gồm 11 danh mục giải. Tôn vinh các tổ chức thuộc mọi loại hình và quy mô và những người đứng sau thành công của họ, Giải thưởng Globee công nhận những thành tựu và hiệu suất xuất sắc trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Viettel ra mắt nền tảng số quản trị doanh nghiệp vESS
Viettel ra mắt nền tảng số quản trị doanh nghiệp vESS

VOV.VN - Được tích hợp bởi nhiều bộ giải pháp hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành của doanh nghiệp trở nên đơn giản, hiện đại, nhanh chóng. vESS sẽ mang sứ mệnh chuyển đổi số tới bất kỳ doanh nghiệp nào.

Viettel ra mắt nền tảng số quản trị doanh nghiệp vESS

Viettel ra mắt nền tảng số quản trị doanh nghiệp vESS

VOV.VN - Được tích hợp bởi nhiều bộ giải pháp hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành của doanh nghiệp trở nên đơn giản, hiện đại, nhanh chóng. vESS sẽ mang sứ mệnh chuyển đổi số tới bất kỳ doanh nghiệp nào.

Viettel ra mắt hàng loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ QR Code
Viettel ra mắt hàng loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ QR Code

VOV.VN - Ngày 6/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức ra mắt 3 sản phẩm ứng dụng công nghệ QR Code là vMark, vMenu và vGift. Bộ sản phẩm góp phần làm giàu hệ sinh thái các sản phẩm số của Viettel Telecom, đồng thời là bước đi mới trong công cuộc chuyển đổi số của Viettel nói chung.

Viettel ra mắt hàng loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ QR Code

Viettel ra mắt hàng loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ QR Code

VOV.VN - Ngày 6/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức ra mắt 3 sản phẩm ứng dụng công nghệ QR Code là vMark, vMenu và vGift. Bộ sản phẩm góp phần làm giàu hệ sinh thái các sản phẩm số của Viettel Telecom, đồng thời là bước đi mới trong công cuộc chuyển đổi số của Viettel nói chung.

Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0
Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0

VOV.VN - Trong đại dịch Covid-19, yêu cầu về giãn cách, hạn chế tiếp xúc đã làm DN và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Không nằm ngoài xu thế đó, đối với các sản phẩm dịch vụ giải pháp của mình Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.

Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0

Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0

VOV.VN - Trong đại dịch Covid-19, yêu cầu về giãn cách, hạn chế tiếp xúc đã làm DN và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Không nằm ngoài xu thế đó, đối với các sản phẩm dịch vụ giải pháp của mình Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.