VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách

VOV.VN - Từ ngày 15/8, người dân Hà Nội và TP.HCM có thể thuận tiện tra cứu lộ trình và di chuyển đa phương tiện kết hợp giữa xe buýt, xe máy điện Xanh SM trên phiên bản mới nhất của ứng dụng VinBus.

kv_door_to_door.jpg

Theo đó, ở ứng dụng VinBus phiên bản mới nhất vừa được cập nhật vào ngày 15/8, VinBus kết hợp cùng Xanh SM ra mắt giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door, “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách. Với tính năng này, khách hàng có thể tìm kiếm lộ trình, lập kế hoạch và thực hiện chuyến đi “không khói” bằng cách kết hợp xe buýt điện VinBus và xe máy điện Xanh SM một cách liền mạch từ điểm đi tới điểm đến.

Bên cạnh đó, người dùng ở Hà Nội và TP.HCM cũng có thể tra cứu kết nối với các phương tiện xe buýt truyền thống khác, gia tăng tối đa sự thuận tiện cho khách hàng.

door-to-door_2.jpg

Cùng với tính năng tra cứu lộ trình trên ứng dụng VinBus từ những ngày đầu vận hành dịch vụ, giải pháp Door to Door vừa ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sử dụng phương tiện công cộng những trải nghiệm mới, thú vị hơn với ba điểm tối ưu lợi ích.

Trước hết, giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door tối ưu sự tiện lợi bằng cách tích hợp tất cả các loại hình phương tiện giao thông (xe buýt điện, xe buýt thành phố, xe máy điện Xanh SM) trong một ứng dụng duy nhất, hỗ trợ hành khách dễ dàng lập kế hoạch và thực hiện các chuyến đi mà không phải tải và mở nhiều ứng dụng.

Thứ hai, chỉ cần nhập điểm đi và điểm đến, VinBus sẽ đề xuất các phương án di chuyển cho hành khách với thông tin mức giá và thời gian di chuyển dự kiến, từ đó, hành khách có thể lựa chọn các phương án di chuyển phù hợp nhất với ngân sách, tối ưu chi phí.

Thứ ba, giải pháp Door to Door còn mang đến cho người dùng trải nghiệm di chuyển thoải mái và thuận tiện hơn, thay vì phải đi bộ quãng đường dài giữa các bến xe và đích đến, giúp tối ưu thời gian.

Ngay trong ngày đầu triển khai dịch vụ di chuyển xanh Door to Door, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện dụng của tính năng này.

“Trước đây sau khi xuống xe buýt, tôi thường phải đi bộ hơn 1km để về đến nhà. Nếu đi người không thì cũng không phải vấn đề lớn, nhưng nhiều khi mang đồ nặng, thời tiết nắng nóng thì cũng khá mệt mỏi. Với phương thức này, tôi được gợi ý điểm chuyển đổi xe tối ưu để vừa tiết kiệm chi phí, vừa thảnh thơi hơn”, chị Nguyễn Minh, một hành khách của tuyến buýt E03 (Hà Nội) cho biết.

Từng sống và làm việc tại Hàn Quốc, anh Tuấn Phùng khá bất ngờ về tính năng mới trên app VinBus: “Door to Door hay giao thông thông minh MaaS (Mobility-as-a-Service) chính là xu hướng của tương lai. Tôi thấy rất vui vì Việt Nam ngày càng đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với những giải pháp hiện đại như thế này, tôi tin rằng giao thông công cộng sẽ ngày càng được nhiều người ủng hộ và đón nhận hơn nữa”.

Hiện tại, bên cạnh chức năng Door to Door, ứng dụng VinBus còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác như: quản lý thẻ/vé điện tử, tra cứu lộ trình các tuyến buýt, tìm buýt tối ưu…

Sau gần 3 năm vận hành, VinBus đã đồng hành cùng hơn 85 triệu lượt hành khách trên những hành trình xanh. Với tinh thần "Phụng sự từ trái tim", các tài xế, tiếp viên VinBus luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm khách hàng qua sự hiện đại, an toàn và thân thiện.

Để sử dụng tính năng Door to Door, hành khách tham khảo tại đây: https://vinbus.vn/vinbus-va-xanh-sm-ra-mat-tinh-nang-door-to-door-don-tan-cua-dua-tan-noi-tung-hanh-khach

Mọi câu hỏi, thắc mắc, góp ý về VinBus, hành khách liên hệ fanpage của VinBus hoặc gọi đến tổng đài 1900 866 663 để nhận được phản hồi sớm nhất

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ
Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

VOV.VN - Ngày 21/6/2024 - Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

VOV.VN - Ngày 21/6/2024 - Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Savannakhet
Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Savannakhet

VOV.VN - Sau khi ra mắt tại Thủ đô Vientiane và thị trấn du lịch Vangvieng, Xanh SM Lào chính thức mở rộng dịch vụ taxi thuần điện tại tỉnh Savannakhet. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Xanh SM mà còn tiếp tục thể hiện cam kết của hãng với mục tiêu phổ cập xe điện và bảo vệ môi trường tại đất nước triệu voi.

Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Savannakhet

Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Savannakhet

VOV.VN - Sau khi ra mắt tại Thủ đô Vientiane và thị trấn du lịch Vangvieng, Xanh SM Lào chính thức mở rộng dịch vụ taxi thuần điện tại tỉnh Savannakhet. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Xanh SM mà còn tiếp tục thể hiện cam kết của hãng với mục tiêu phổ cập xe điện và bảo vệ môi trường tại đất nước triệu voi.

Xanh SM Bike ra mắt tại TP.HCM
Xanh SM Bike ra mắt tại TP.HCM

VOV.VN - Kể từ ngày 29/9, khách hàng tại TP.HCM có thể đặt xe và sử dụng dịch vụ di chuyển bằng xe máy điện Xanh SM Bike thông qua ứng dụng Xanh SM cài đặt trên điện thoại di động.

Xanh SM Bike ra mắt tại TP.HCM

Xanh SM Bike ra mắt tại TP.HCM

VOV.VN - Kể từ ngày 29/9, khách hàng tại TP.HCM có thể đặt xe và sử dụng dịch vụ di chuyển bằng xe máy điện Xanh SM Bike thông qua ứng dụng Xanh SM cài đặt trên điện thoại di động.