Vingroup tổ chức hàng trăm chuyến VinBus miễn phí tới Mega Grand World Hà Nội
VOV.VN - Hàng trăm chuyến xe bus miễn phí mỗi ngày – tần suất 10 phút/chuyến, hoạt động liên tục 24/7 đổ về Mega Grand World Hà Nội khiến “vũ trụ giải trí” mới của bờ Đông ngày càng hấp dẫn.
Mọi con đường đều đổ về Mega Grand World Hà Nội
Sáng 25/6, tuyến đường vành đai 4 dài hơn 100km nối Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh đã chính thức khởi công tại cả 3 địa phương này. Việc đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 4 tạo ra không gian phát triển mới cho cả vùng Thủ đô, đặc biệt có ý nghĩa với TP Hà Nội và các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh. Theo kế hoạch, tuyến đường dự kiến hoàn thành 2026 sẽ kết nối thuận tiện với Ocean City nói chung và Mega Grand World Hà Nội nói riêng, góp phần làm gia tăng đột biến lưu lượng du khách đến “vũ trụ giải trí” mới của Thủ đô.
Khả năng kết nối từ khu vực trung tâm tới Mega Grand World Hà Nội cũng đang được cải thiện mạnh mẽ khi mới đây, Vingroup chính thức công bố sẽ tổ chức hàng trăm chuyến xe bus điện mỗi ngày từ trung tâm kết nối trực tiếp tới tâm điểm này. Đặc biệt, các chuyến xe bus điện này sẽ hoạt động với tần suất liên tục trung bình 10 phút/chuyến, suốt 24/7 và hoàn toàn miễn phí.
Việc gia tăng tần suất hoạt động và thêm chuyến khiến Mega Grand World hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến vui chơi – giải trí – mua sắm – thưởng lãm nghệ thuật sầm uất ngày đêm cực hấp dẫn. Người dân và du khách sẽ có thể di chuyển giữa trung tâm thành phố tới đây bất kể thời gian nào trong ngày, từ đó đáp ứng nhu cầu ăn chơi giải trí thời thượng, văn minh vào sau giờ làm việc, cũng như nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của xã hội hiện đại bận rộn.
Cơ hội vàng mười từ hàng triệu du khách
Với Mega Grand World Hà Nội, nhiều chuyên gia đánh giá, đây là một trong những sản phẩm có tính độc đáo và hấp dẫn bậc nhất ra mắt trong năm 2023.
Lần đầu tiên, thị trường xuất hiện một sản phẩm bất động sản giải trí theo mô hình shoppertainment với sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa văn hoá Đông – Tây. Mega Grand World gồm 2 phân khu là The Venice mang phong cách Ý và K-Town mang phong cách Hàn Quốc.
Tới The Venice, du khách sẽ được hòa mình vào không khí thương cảng sầm uất bậc nhất châu Âu với dòng kênh đào dài 830m. Dọc theo dòng kênh đào duyên dáng với những chiếc thuyền Gondola độc đáo là những ngôi nhà phố rực rỡ sắc màu, mang kiến trúc đẹp mắt, tinh tế. Đây là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, giúp thoả mãn nhu cầu mua sắm cũng như trải nghiệm ăn chơi, giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng cho du khách.
Hấp dẫn không kém là phân khu The K-Town - nơi tái hiện những con phố bận rộn bậc nhất Hàn Quốc như Iteawon, Keangnam và Myongdong.
Cũng theo thông tin mới được hé lộ, Vingroup đang tích cực làm việc để đưa các thương hiệu đẳng cấp thế giới về kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội. Cùng với đó, Vinhomes cũng đang tung ra vô số chính sách hấp dẫn để kéo dân về ở như Tổ ấm An vui; các chiến dịch đưa Ocean City trở thành Thành phố điểm đến mới của Thủ đô như tổ chức Ocean City Tour, các tuyến Ocean City Bus…
Bên cạnh những trải nghiệm mua sắm độc đáo, Vingroup cũng tiết lộ những trải nghiệm giải trí “đỉnh của chóp” với những trò chơi cực hấp dẫn như Balloon tower (tại Công viên Biển tạo sóng Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2) – giúp du khách trải nghiệm ngắm toàn cảnh panorama Ocean City từ trên cao; Magic bike (tại Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2) – mang lại cảm giác chinh phục bầu trời trên những chiếc máy bay phản lực mini và Skydrop (Quảng trường The Venice – Mega Grand World) – một trong những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất thế giới.
Cùng với đó, show trình diễn đẳng cấp mang tên “The Grand Voyage – Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa” sẽ tái hiện hành trình của những thương nhân châu Âu băng qua con đường tơ lụa trên biển, tới thương cảng Hội An và gặp gỡ tại thương cảng Mega Grand World Hà Nội. Không chỉ kể lại một hành trình độc đáo, show diễn còn mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn của âm thanh, hiệu ứng ánh sáng – laser trên dòng kênh đào dài tới 830m của phân khu The Venice tại Mega Grand World Hà Nội.
Với hơn 60.000 cư dân của Ocean City và đang không ngừng tăng lên, gần 10 triệu dân Thủ đô và đặc biệt là gần 20 triệu lượt du khách đến Thủ đô mỗi năm, Grand World Hà Nội không chỉ là một địa điểm kinh doanh sinh lời cực hấp dẫn dành cho các chủ shop mà còn với các nhà đầu tư tiên phong, nhanh nhạy nắm bắt thời cơ.