Lâm Thành Kim- người đứng sau thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt M.O.I

VOV.VN - Gu ăn mặc hiện đại, rất trẻ trung, lịch lãm của CEO Lâm Thành Kim nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả.

Với những ai quan tâm đến lĩnh vực lifestyle, beauty thì Lâm Thành Kim không phải là cái tên xa lạ. Anh hiện là CEO của M.O.I Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, được kiến tạo cùng “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Thời điểm năm 2023, M.O.I Cosmetics từng lọt vào top 10 thị phần mỹ phẩm trang điểm, được công bố bởi tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International có trụ sở tại Anh.

Bên cạnh tài năng thì Lâm Thành Kim còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng phong cách thời trang ấn tượng, từ streetstyle cá nhân đến những lần tham gia sự kiện hay ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế. Mỗi lần xuất hiện, nam CEO đều có cách ăn mặc phù hợp, đúng với hoàn cảnh.

1.png

Xem qua trang cá nhân Instagram với hơn 25 nghìn lượt theo dõi, có thể thấy “nam thần CEO” là một người thích du lịch và đam mê trải nghiệm. Theo đó, trong mỗi chuyến đi, những chiếc áo khoác hay bomber, jacket là item không thể thiếu, vừa làm đẹp lại có tác dụng giữ ấm. Anh thường mix cùng kaki, jeans theo tông màu basic đơn giản và ít họa tiết nhằm tạo thành tổng thể hài hòa cho bản thân.

2.png

Cũng chung công thức với những gì đơn giản và lịch lãm, mỗi khi tham dự sự kiện hay ghi hình, Lâm Thành Kim lại ưu ái diện những mẫu vest, suit với tông màu và phom dáng trẻ trung. Để ghi điểm, anh luôn tinh tế chọn màu cravat tương đồng với áo khoác hay vest. Đây có thể xem như một trong những tips giúp mang đến cho phái nam cái nhìn tổng quan lịch sự mà vẫn trẻ trung, bắt mắt. Bên cạnh đó, việc mặc denim on denim - xu hướng jeans đang là trend thời gian qua cũng rất dễ để giúp các chàng trông lịch sự mà vẫn ấn tượng.

3.png

Nói về Lâm Thành Kim, anh từng chia sẻ bản thân mình không phải người sinh ra đã có sẵn nền tảng về kinh doanh nhưng vì mong muốn làm ra một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt nên nam CEO đã tìm tòi và cùng với Hồ Ngọc Hà kiến tạo nên M.O.I Cosmetics. Gặp không ít khó khăn trong thời điểm đầu ra mắt, nhất là trải qua giai đoạn đại dịch nhưng đến nay thương hiệu vẫn cho thấy sự phát triển, thành công của mình và trở thành cái tên thương hiệu mỹ phẩm được người Việt ưa chuộng. Chia sẻ về mong ước hiện tại, anh cho hay: “Với Kim, điều mình mong muốn theo thời gian là có thể giữ lại được nhiều nhất sự lạc quan. Sự lạc quan cho mình rất nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Cuộc sống mỗi ngày có rất nhiều sự va chạm cùng những biến cố, những điều tiêu cực thì đương nhiên đâu đó sự lạc quan của mình cũng sẽ bị ảnh hưởng. Nên Kim mong muốn là cho dù thời gian có trôi qua như thế nào, mình cũng có thể giữ được cái sự lạc quan trong cuộc sống, kể cả trong công việc với gia đình và cả tình yêu”.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Nhiều doanh nhân Nhật Bản gia nhập "câu lạc bộ" tỷ đô của Forbes
Nhiều doanh nhân Nhật Bản gia nhập "câu lạc bộ" tỷ đô của Forbes

VOV.VN - Mặc dù đồng Yên suy yếu nhưng Nhật Bản vẫn thu hút lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài, và nhiều doanh nhân Nhật Bản trở thành thành viên "câu lạc bộ" tỷ đô của Forbes.

Nhiều doanh nhân Nhật Bản gia nhập "câu lạc bộ" tỷ đô của Forbes

Nhiều doanh nhân Nhật Bản gia nhập "câu lạc bộ" tỷ đô của Forbes

VOV.VN - Mặc dù đồng Yên suy yếu nhưng Nhật Bản vẫn thu hút lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài, và nhiều doanh nhân Nhật Bản trở thành thành viên "câu lạc bộ" tỷ đô của Forbes.

Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation: “Thay đổi cái nhìn về doanh nhân Việt Nam”
Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation: “Thay đổi cái nhìn về doanh nhân Việt Nam”

VOV.VN - Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation Lê Hùng Anh cho rằng cần: “Thay đổi cái nhìn của người nước ngoài về doanh nhân Việt Nam”

Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation: “Thay đổi cái nhìn về doanh nhân Việt Nam”

Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation: “Thay đổi cái nhìn về doanh nhân Việt Nam”

VOV.VN - Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation Lê Hùng Anh cho rằng cần: “Thay đổi cái nhìn của người nước ngoài về doanh nhân Việt Nam”

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

VOV.VN - Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 1 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

VOV.VN - Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 1 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.