Ngày hội Liên Quân xác lập nhiều kỷ lục mới với 100 triệu trận đấu trong 17 ngày
VOV.VN - Sự kiện “Ngày hội Liên Quân – Hè chill quà chất” đã diễn ra từ ngày 15 - 31/7 và để lại rất nhiều con số ấn tượng.
Ngày 16/8 vừa qua, hoạt động “Song ca rinh quà”, sự kiện Ngày hội Liên Quân đã chính thức khép lại, đánh dấu 1 kỳ sự kiện thành công nhất trong lịch sử game Liên Quân mobile, xô đổ nhiều kỷ lục mới được xác lập trước đó về số lượng trận đấu diễn ra trong thời gian sự kiện hay số giờ chơi trong 1 ngày.
Tham gia ngày hội nhận triệu quà chất
Sự kiện “Ngày hội Liên Quân – Hè chill quà chất” đã diễn ra từ ngày 15 - 31/7 và để lại rất nhiều con số ấn tượng. Chỉ trong 17 ngày Hè tháng 7 đã có tới 100 triệu trận đấu diễn ra giữa các người chơi dưới mọi hình thức.
Tính riêng ngày 24/7, lượng giờ chơi cũng đạt mốc kỷ lục hơn 16 triệu giờ, tăng cao hơn 15% so với sự kiện Tết Liên Quân 2022 hồi đầu năm. Con số này đạt mức tăng 34% so với ngày thường và cũng là một mức kỷ lục mới kể từ thời điểm Liên Quân bắt đầu được phát hành tới giờ.
Là chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm, “Ngày hội Liên Quân – Hè chill quà chất” mang tới cho người chơi một loạt những hoạt động thú vị trong game như sự kiện “Song ca rinh quà, mini-game đường đua âm nhạc, sự kiện EDM Party, sự kiện sưu tầm tem nhận skin Ilumia. Sức hút của những hoạt động này đã được khẳng định khi trong suốt thời gian diễn ra, cứ 3 người chơi đăng nhập game sẽ có 2 người chơi tham gia ít nhất một hoạt động. Đặc biệt, phải nhắc đến hoạt động có sức hút lớn nhất, “Song ca rinh quà” với xấp xỉ 11 triệu người tham gia và 90 triệu lượt song ca được thực hiện trong suốt ngày hội.
Không chỉ là những sự kiện chơi thú vị, hàng triệu món quà đã được trao đến tay các kiện tướng đặc biệt là những bộ trang phục lên tới bậc SS và trang phục mới hữu hạn bậc S+ chỉ dành riêng cho sự kiện - Butterfly gánh anh đến cùng, đã được Liên Quân Mobile hào phóng gửi đến những người chơi. Với hơn 6 triệu trang phục mới nhất của Butterfly cùng hơn 3 triệu skin khác từ bậc A cho đến bậc SS dành tặng các game đủ để thấy độ chịu chơi của Liên Quân Mobile.
Để có một mùa Hè sôi động và trọn vẹn, Liên Quân Mobile còn mở khóa toàn bộ tướng cùng trang phục tới bậc S+ trong 2 ngày 23-24/7. Một thú vị không nhỏ là so với sự kiện Tết Liên Quân, trong khi 2 vị trí top 1 và 2 các tướng được ưa chuộng nhất là Florentino và Valhein không thay đổi, thì 3 vị tướng kế tiếp được đổi chủ với sự xuất hiện lần lượt của Tel’Annas, Aya và Ngộ Không để thay thế cho Nakroth, Elsu và Raz.
Sôi động từ trong game tới ngoài đời thực
Không chỉ diễn ra trong game, Liên Quân Mobile còn mong muốn các game thủ được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với rất nhiều những ca khúc và bản nhạc được hợp tác sản xuất cùng các nghệ sĩ lớn nhỏ.
Tâm điểm chú ý của bữa tiệc là màn hợp tác cùng nữ ca sĩ Bích Phương cho ra bài hát và MV “Gánh anh đến giây cuối cùng”. Giai điệu bắt tai cùng lời bài hát mang đậm chất Liên Quân đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube và hơn 35 triệu lượt xem dành cho những nội dung sử dụng nhạc bài hát trên tất cả các nền tảng online.
Hơn thế nữa, Bích Phương còn hóa thân vào nhân vật Butterfly “Gánh anh đến cùng” trong bộ ảnh cosplay năng động, và cả thổi hồn cho nhân vật bằng những lời thoại trong game.
Tiếp đến là các sản phẩm khác của những nghệ sĩ indie trẻ tuổi nhưng đầy tài năng như “Ngày hôm nay của anh thế nào” của Xesi, “Điều chưa nói” của DuongG, “Để anh gánh tim em” của Đặng Minh và ToRich, “Hão huyền” của Rum & NIT. Mỗi bài hát mang một nét cá tính riêng, giai điệu phù hợp với xu hướng của các bạn trẻ đã đem lại sự tươi mới trong bữa tiệc nhộn nhịp của Ngày hội Liên Quân. Những sản phẩm âm nhạc này đã được công chúng đón nhận nhiệt tình với tổng cộng hơn 13 triệu lượt theo dõi.
Ngoài âm nhạc, Liên Quân Mobile còn tiến tới hợp tác cùng những nhà làm sáng tạo nội dung, cho ra rất nhiều video chủ đề đa dạng và độc đáo. Trong số đó, rất nhiều video kết hợp cùng Sinh Tố Team đã lọt vào top trending của nền tảng Youtube nhờ để lại ấn tượng mạnh mẽ. Tổng số lượt xem từ tất cả các video được sản xuất cũng đạt một con số khổng lồ 130 triệu, với gần 9 triệu lượt tương tác tích cực từ các bạn khán giả.
Hè là phải chơi Liên Quân
Trong những ngày hè thảnh thơi, cùng với các hoạt động như đi chơi cùng bạn bè, du lịch, vận động thể chất, các bạn trẻ cũng đã được tận hưởng một ngày hội thực sự ý nghĩa và vui vẻ tới từ Liên Quân Mobile trong cả thế giới ảo lẫn thế giới thực. Với tiêu chí mỗi khi đến hè là lại nhớ đến Liên Quân, Ngày hội Liên Quân hứa hẹn sẽ còn quay trở lại và chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa./.