Saigon Co.op tổ chức Hội nghị nhà cung cấp năm 2025
VOV.VN - Ngày 11/2, Saigon Co.op - đơn vị chủ quản của các thương hiệu bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Cooponline, Sense market, Sense city … tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp năm 2025 với sự tham dự của hơn 500 đối tác, lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hội nghị Nhà cung cấp 2025 của Saigon Co.op khẳng định mối quan hệ hợp tác đa phương cùng có lợi trong quá trình hợp tác kinh doanh. Năm 2024, Saigon Co.op cùng các đối tác kinh doanh tổ chức hàng loạt các hoạt động kinh doanh, khuyến mãi mang đến ưu đãi hấp dẫn, mức giá tốt nhất cùng hàng ngàn sản phẩm mang dấu ấn “Saigon Co.op 35 năm” cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.
![saigon co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp năm 2025 hình ảnh 1 saigon co.op to chuc hoi nghi nha cung cap nam 2025 hinh anh 1](https://media.vov.vn/sites/default/files/styles/large/public/2025-02/hoi_nghi_nha_cung_cap_saigon_co.op_nam_2025_co_su_tham_du_cua_hon_500_doi_tac_kinh_doanh.jpg)
Sự hợp tác còn đem đến những chương trình thiện nguyện, trách nhiệm xã hội cho cộng đồng như: lễ hội mận Sơn La, lễ hội nông sản OCOP, Gia đình Việt đại sứ xanh, Tích xanh trách nhiệm. Đặc biệt, với sự chung tay góp sức của hàng trăm đơn vị, nền tảng hoạt động xã hội Co.op Cares – điểm nhấn trong hành trình 35 năm thành lập Saigon Co.op – ra đời, nhanh chóng tạo hiệu ứng tích cực bằng 150 công trình xã hội trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, cộng đồng.
![saigon co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp năm 2025 hình ảnh 2 saigon co.op to chuc hoi nghi nha cung cap nam 2025 hinh anh 2](https://media.vov.vn/sites/default/files/styles/large/public/2025-02/ong_nguyen_ngoc_thang_-_pho_tong_giam_doc_saigon_co.op_chia_se_nhung_thanh_qua_hop_tac.jpg)
Năm 2025 được xác định là năm “tiếp nối hành trình 35 năm mang hạnh phúc đến gia đình Việt”, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op đại diện đơn vị trình bày về định hướng kinh doanh. Theo đó, năm 2025, Saigon Co.op linh hoạt trong phương thức vận hành nhằm nâng cao khả năng thích nghi với thị trường, mạnh dạn đổi mới sáng tạo. Saigon Co.op dành ngân sách lớn để hiện đại hóa toàn bộ không gian mua sắm; tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng; đẩy mạnh thương mại điện tử.
![saigon co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp năm 2025 hình ảnh 3 saigon co.op to chuc hoi nghi nha cung cap nam 2025 hinh anh 3](https://media.vov.vn/sites/default/files/styles/large/public/2025-02/ong_vo_tran_ngoc_-giam_doc_phong_kinh_doanh_saigon_co.op_chia_se_ve_dinh_huong_kinh_doanh.jpg)
Ông Võ Trần Ngọc – Giám đốc kinh doanh Saigon Co.op – cụ thể hóa định hướng với các chương trình hành động chi tiết. Theo đó, Saigon Co.op tái cấu trúc danh mục hàng hóa theo hướng khác biệt hóa vùng địa lý và phân khúc khách hàng; đẩy mạnh khai thác các sản phẩm độc quyền bắt “trend”, đặc sản vùng miền; chú trọng lĩnh vực xuất nhập khẩu … Saigon Co.op cam kết vận hành theo cơ chế trách nhiệm với đối tác, cùng chia sẻ thông tin với nhà cung cấp. Trong khuôn khổ chương trình, Saigon Co.op ký kết biên bản hợp tác chiến lược cùng 6 đối tác: Vinamilk, Unilever Việt Nam, Cocacola Việt Nam, Heineken Việt Nam, Pepsico, Abbott.
![saigon co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp năm 2025 hình ảnh 4 saigon co.op to chuc hoi nghi nha cung cap nam 2025 hinh anh 4](https://media.vov.vn/sites/default/files/styles/large/public/2025-02/_saigon_co.op_ky_ket_bien_ban_hop_tac_chien_luoc_cung_6_doi_tac.jpg)
Sự hợp tác giữa Saigon Co.op và các đối tác kinh doanh nhanh chóng được triển khai vào thực tiễn với chương trình mở đầu năm 2025: Tích tem đổi quà nhận bộ sưu tập dao nhà bếp nguyên khối của thương hiệu RoyalVKB đến từ Hà Lan. Chương trình được Saigon Co.op độc quyền hợp tác cùng với L-Founders, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển chương trình khách hàng trung thành với hơn 100 chiến dịch thành công trải rộng khắp 35 quốc gia.
![saigon co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp năm 2025 hình ảnh 5 saigon co.op to chuc hoi nghi nha cung cap nam 2025 hinh anh 5](https://media.vov.vn/sites/default/files/styles/large/public/2025-02/chuong_trinh_tich_tem_doi_qua_2025_chinh_thuc_dien_ra_tu_ngay_31_3_tren_toan_he_thong_ban_le_cua_saigon_co.op_.jpg)
Đúc kết kinh nghiệm triển khai các chiến dịch tại những thị trường bán lẻ phát triển bậc nhất, L – Founder tạo ra giải pháp tối ưu, kết hợp giữa công nghệ và sự thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng Việt. Chương trình Tích tem đổi quà 2025 chính thức diễn ra từ ngày 31/3 trên toàn hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op. Khách hàng tiết kiệm đến 91% khi đổi sản phẩm trong bộ sưu tập dao gồm các loại dạo, kéo và thớt của thương hiệu RoyalKVB.