“Bà trùm” mực khô chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu Hải sản Cường Linh

VOV.VN - Bà chủ Hải sản Cường Linh cho biết, yếu tố hàng đầu giúp thương hiệu khẳng định vị thế giữa hàng ngàn đối thủ trên thị trường chính là chất lượng và giá thành sản phẩm.

Kinh doanh giữa thành phố biển năng động và đầy cạnh tranh như Hải Phòng, bí quyết làm nên sự vững mạnh của Hải sản Cường Linh là chủ đề mà không ít người quan tâm. Đây cũng là chủ đề được chia sẻ đầu tiên trong cuộc trò chuyện với chị Nguyễn Linh - bà chủ của thương hiệu Hải sản Cường Linh. Hãy cùng tìm hiểu đâu là yếu tố khác biệt tạo nên sự thành công ngày hôm nay của thương hiệu này.

muc1.png

Chất lượng làm nên vị thế thương hiệu

Theo chia sẻ của chị Nguyễn Linh - bà chủ Hải sản Cường Linh, yếu tố hàng đầu giúp thương hiệu khẳng định vị thế giữa hàng ngàn đối thủ trên thị trường chính là chất lượng và giá thành sản phẩm. Với vị trí địa lý sát biển, thuận lợi giao thương, Hải Phòng là mảnh đất màu mỡ cho các thương hiệu hải sản phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, để nói về chất lượng nguyên liệu đầu vào, Hải sản Cường Linh tự tin là đơn vị có nền tảng bề dày kinh nghiệm trong việc lựa chọn hải sản, cũng như và quy trình kiểm soát khắt khe nhất trước khi sản phẩm được giao đến tay người tiêu dùng.

Để khẳng định điều này, chị Linh cũng chia sẻ thêm rằng, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng chị đều phải lựa chọn “chuẩn” về độ tươi ngon và đồng đều về màu sắc cũng như chất lượng. Đặc biệt, đối với các đặc sản như mực khô Cát Bà, mỗi sản phẩm phải đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Độ dày, độ ngọt, độ trắng và sau khi được nướng chín xé mực sẽ bông tơi sợi. Bên cạnh đó, các loại hải sản - đặc sản Đồ Sơn cũng được thương hiệu áp dụng tiêu chí chọn lọc riêng biệt để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

cuonglinh1.png

Chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Trên thực tế, điều khiến Hải sản Cường Linh khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường kinh doanh, chính là “cú lội ngược dòng” trong thời kỳ suy thoái cùng với tình hình kinh tế khó khăn trong và sau đại dịch Covid-19. Không ít DN đã phải tạm ngừng hoạt động vì kinh doanh trì trệ.

Tuy nhiên, doanh thu của Hải sản Cường Linh vẫn tăng trưởng đều. Đó là sự khẳng định phát triển vững mạnh của thương hiệu, luôn duy trì nắm giữ vị trí đơn vị phân phối lớn nhất trong ngành hải sản khô trên địa bàn Hải Phòng cùng doanh thu triệu đô mỗi năm. Vậy, đâu là bí quyết giúp “thuyền trưởng” của Hải Sản Cường Linh dẫn dắt “con thuyền” vượt qua giai đoạn đầy sóng gió này?

Nhằm giải đáp vấn đề này, chị Nguyễn Linh cho biết, trong bối cảnh tình hình kinh tế hiện nay, bí quyết duy nhất để thành công trong kinh doanh là sự ‘‘tận tâm’’. Bởi khách hàng sẽ là người trực tiếp đánh giá và quyết định cơ sở kinh doanh của bạn có thể duy trì hay không. Tận tâm ở đây mình muốn nói đến sự tận tâm trong nghề, tận tâm trong từng sản phẩm, tận tâm với việc phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cần có sự nỗ lực đổi mới không ngừng để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng tuyệt vời mà vẫn mang bản sắc riêng chỉ Hải Sản Cường Linh mới có.’’

muc3.png

Những con số “không biết nói dối”

Dù được biết đến với biệt danh "bà trùm mực khô Hải Phòng," chị Nguyễn Linh - bà chủ của thương hiệu Hải sản Cường Linh, vẫn luôn tỏ ra khiêm tốn khi được hỏi về danh xưng này. Tuy nhiên, con số doanh thu khủng mỗi năm lại là bằng chứng rõ ràng về sự thành công của chị ở tuổi 36 - đưa Hải sản Cường Linh trở thành nhà phân phối hải sản khô lớn nhất tại thành phố Hải Phòng.

Ngoài chiến lược kinh doanh, chị Nguyễn Linh cũng đã bật mí con số doanh thu ấn tượng: Trên 200 tỷ đồng hàng năm từ mặt hàng mực khô. Đây cũng là một thước đo rõ ràng về hiệu suất kinh doanh của đơn vị, đồng thời là minh chứng về chất lượng của sản phẩm mực khô và uy tín của Hải sản Cường Linh trên thị trường.

Để đạt được con số ấn tượng này, châm ngôn "Luôn mang đến sự hài lòng với chất lượng phục vụ tốt nhất" từ lâu đã trở thành kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chị. Đó là lý do người tiêu dùng luôn cảm nhận được sự tinh tế, tận tâm trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Và an tâm khi đến với Hải sản Cường Linh.

muc4.png

Thành quả chứng minh năng lực và vị thế

Ngoài những con số ấn tượng, Hải sản Cường Linh còn thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa thương mại hàng năm, đồng hành cùng các doanh nghiệp hải sản trên toàn quốc. Nổi bật nhất là sự kiện offline “Hải sản ba miền” với quy mô lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời, giúp thương hiệu mở rộng mạng lưới kết nối với các đối tác từ khắp mọi miền tổ quốc. Thành công trong kinh doanh và trong các sự kiện tổ chức offline “Hải sản ba miền” không chỉ giúp Hải sản Cường Linh củng cố vị thế uy tín mà còn giúp danh tiếng thương hiệu ngày càng được biết đến rộng rãi hơn.

Hải sản Cường Linh. Địa chỉ cửa hàng: Số 258 - 260 - 262 đường Hùng Vương, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Hotline: 0934.392.396

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

CEO Bùi Thanh Thịnh: Hạnh phúc từ việc chia sẻ bí quyết thành công với mọi người
CEO Bùi Thanh Thịnh: Hạnh phúc từ việc chia sẻ bí quyết thành công với mọi người

VOV.VN - Ông Thịnh tin rằng, việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm không chỉ là cách giúp bản thân mình phát triển mà còn là cách đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

CEO Bùi Thanh Thịnh: Hạnh phúc từ việc chia sẻ bí quyết thành công với mọi người

CEO Bùi Thanh Thịnh: Hạnh phúc từ việc chia sẻ bí quyết thành công với mọi người

VOV.VN - Ông Thịnh tin rằng, việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm không chỉ là cách giúp bản thân mình phát triển mà còn là cách đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Khám phá bí quyết thành công đến từ thương hiệu mỹ phẩm Dr.Lacir Cosmetics
Khám phá bí quyết thành công đến từ thương hiệu mỹ phẩm Dr.Lacir Cosmetics

VOV.VN - Là thương hiệu mỹ phẩm và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Dr.Lacir Cosmetics luôn nỗ lực hết mình để khẳng định giá trị sản phẩm trên thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay.

Khám phá bí quyết thành công đến từ thương hiệu mỹ phẩm Dr.Lacir Cosmetics

Khám phá bí quyết thành công đến từ thương hiệu mỹ phẩm Dr.Lacir Cosmetics

VOV.VN - Là thương hiệu mỹ phẩm và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Dr.Lacir Cosmetics luôn nỗ lực hết mình để khẳng định giá trị sản phẩm trên thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay.

Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam
Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam

VOV.VN - Tất cả mắt xích từ nông dân, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm… không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người dùng Việt Nam.

Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam

Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam

VOV.VN - Tất cả mắt xích từ nông dân, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm… không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người dùng Việt Nam.