Sự kiện chiến lược nguồn hàng 2024 thu hút đông đảo người quan tâm tham dự
VOV.VN - Ngày 18/1/2024, sự kiện "Chiến lược nguồn hàng 2024 cho người kinh doanh Việt Nam" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Chiều 18/1/2024, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, lần đầu tiên một sự kiện với chủ đề chiến lược nguồn hàng kinh doanh đã gây chú ý bởi quy mô rất lớn với hơn 500 khách mời tham dự, gồm những người kinh doanh và các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực. Đặc biệt, gần 30 thương hiệu lớn trong vai trò đối tác cũng góp mặt, gồm: Các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới và thanh toán quốc tế: 1688 Global, World First, Tiktok Shop, Xingyun
Các đơn vị vận chuyển nội địa và quốc tế: Snappy, Mega A Group, Eureka, TTH Group, CTS Group
Các đơn vị đào tạo và kinh doanh đa kênh: Wing Ecom, Topmax, Fulfillment by Ubox, Velabox,; VelaKOC, Kmall, TikPlus, Growtik, DJS livestream. Big Seller, PHS Group
Các đơn vị công nghệ số: Haravan, Transform Group, A1 Demy, Accesstrade, Cro Việt Nam
Tại buổi hội thảo, đại diện các đơn vị đối tác đã chia sẻ những vấn đề bổ ích và lý thú dành cho người kinh doanh, từ vấn đề lựa chọn nguồn hàng đến cách kinh doanh nghìn đơn mà không cần phải nhập kho, không cần phải lưu trữ hàng hóa, cách thức để bán hàng trên các kênh nền tảng thương mại điện tử làm sao phù hợp và chuẩn yếu tố sàn.
Những người kinh doanh có thêm thông tin về một trang công nghệ được giới thiệu, giúp xóa tan những rào cản trong việc nhập hàng xuyên biên giới. Họ được tiếp cận cách vận hành chuyên nghiệp, uy tín, từ việc lựa chọn đầu vào những nhà sản xuất, cung ứng nguồn hàng giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, cho tới mô hình Dropship không cần kho hàng lưu trữ - vừa tốn kém chi phí thuê, quản lý, vận hành thậm chí có những rủi ro phát sinh.
Quy trình vận chuyển đa kênh, đa phương thức (đường bộ, đường biển, hàng không) khi nhập hàng cũng là một bài toán khiến người kinh doanh quan tâm, làm sao đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian….
Những người tham dự có cơ hội được trải nghiệm mắt thấy tay sờ hàng hóa thật tại Trung tâm trưng bày hàng hóa SaboShop thu nhỏ với các mặt hàng đa dụng, được tự tay thao tác quy trình tìm kiếm, lực chọn và đặt hàng trên giao diện nền tảng công nghệ SaboMall, cảm nhận sự thân thiện với ngôn ngữ tiếng Việt, thanh toán dễ dàng bằng hình thức chuyển khoản phổ biến.
Tất cả những tính năng vượt trội trên đều có trên nền tảng công nghệ mang tên SaboMall, mang tới sự tiện lợi và giúp người kinh doanh giải quyết được rất nhiều bài toán khó khăn trong việc nhập hàng xuyên biên giới của mình về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, đảm bảo chất lượng hàng hóa…