Winci - bài học thành công của thương hiệu máy pha cà phê Việt Nam

VOV.VN - Ngay từ khi ra mắt, Winci đã nhanh chóng thu hút người tiêu dùng với các dòng máy pha cà phê hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến.

Ra đời từ sự thấu hiểu thị trường

Năm 2020, thương hiệu Winci chính thức ra mắt với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng máy pha cà phê cao cấp, chất lượng quốc tế, nhưng có giá thành hợp lý hơn so với các sản phẩm nhập khẩu. Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, khi nhiều người tiêu dùng Việt gặp khó khăn trong việc tiếp cận các dòng máy pha cà phê nhập khẩu do giá thành cao và khó khăn trong việc bảo hành, sửa chữa.

Ông Đỗ Tất Hoàng, Chủ tịch Công ty CP Gia Dụng Winci Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng, mặc dù nhu cầu sử dụng máy pha cà phê đang tăng cao, nhưng phần lớn người tiêu dùng Việt phải tìm đến các dòng sản phẩm nhập khẩu đắt đỏ từ Ý, Đức, hoặc Nhật Bản. Điều này thôi thúc chúng tôi phát triển một thương hiệu nội địa, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về máy pha cà phê, với chất lượng và giá thành phù hợp hơn.”

Chất lượng quốc tế, giá thành Việt Nam

Ngay từ khi ra mắt, Winci đã nhanh chóng thu hút người tiêu dùng với các dòng máy pha cà phê hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến. Sản phẩm của Winci không chỉ đáp ứng nhu cầu pha chế cà phê chất lượng cao tại nhà mà còn dần thay thế các mẫu máy pha nhập khẩu cồng kềnh trong các hộ kinh doanh cà phê. Các dòng máy pha cà phê của Winci đều có điểm chung là thân thiện với người sử dụng và dễ dàng bảo hành trong nước.

Với các tính năng nổi bật như chip kiểm soát nhiệt PID, cảm biến nhiệt NTC, và bảng điều khiển cảm ứng, các dòng máy pha cà phê của Winci đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của Winci được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng cao, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như GS, ISO, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu và Nhật Bản.

Những thành tựu đáng tự hào

Chỉ sau hai năm ra mắt, Winci đã đạt được những thành tựu đáng kể. Năm 2022, thương hiệu Winci vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch vụ tiêu biểu" do hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ trao tặng , ghi nhận những nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong việc mang lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng Việt.

Tại "Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ" 2023, thương hiệu Winci không chỉ thu hút sự chú ý bởi việc quảng bá các dòng sản phẩm cà phê đặc sản Việt Nam, mà còn gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng và doanh nghiệp quốc tế qua các dòng máy pha cà phê có thiết kế tinh tế và chất lượng cao cấp.

Đến năm 2024, Winci tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được trao giải thưởng "Thương Hiệu Số 1 Việt Nam", củng cố niềm tin của người tiêu dùng và đối tác quốc tế vào sản phẩm của mình. Winci hiện đang mở rộng mạng lưới phân phối, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các dòng máy pha cà phê chất lượng cao tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng điện máy và các sàn thương mại điện tử lớn.

Tầm nhìn phát triển bền vững

Không dừng lại ở đó, Winci còn hướng đến phát triển bền vững, với việc nghiên cứu và ra mắt các dòng máy pha cà phê thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Winci cũng không ngừng cải tiến công nghệ và đa dạng hóa sản phẩm, nhằm mang đến những giải pháp pha chế cà phê tiện lợi và hiện đại nhất cho người tiêu dùng.

Trong 5 năm tới, Winci đặt mục tiêu trở thành thương hiệu máy pha cà phê được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, và từ đó, vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt mang tầm cỡ quốc tế.

Tìm hiểu thêm thông tin về Winci:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@wincivietnamofficial

Hotline: 1900 6127 

Website: https://winci.com.vn/

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Cà phê Đắk Lắk sẵn sàng đáp ứng quy định Chống phá rừng của Liên minh châu Âu
Cà phê Đắk Lắk sẵn sàng đáp ứng quy định Chống phá rừng của Liên minh châu Âu

VOV.VN - Quy định Chống phá rừng của Liên minh châu Âu (EUDR) có hiệu lực vào tháng 12/2024 đối với các DN lớn và áp dụng từ 30/6/2025 với những DN vừa và nhỏ. Các chuỗi cung ứng ngành hàng, trong đó có cà phê sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Để thích ứng với bối cảnh mới, ngành hàng cà phê Việt Nam nói chung, Đắk Lắk nói riêng đã nhanh chóng hành động với khung kế hoạch cụ thể.

Cà phê Đắk Lắk sẵn sàng đáp ứng quy định Chống phá rừng của Liên minh châu Âu

Cà phê Đắk Lắk sẵn sàng đáp ứng quy định Chống phá rừng của Liên minh châu Âu

VOV.VN - Quy định Chống phá rừng của Liên minh châu Âu (EUDR) có hiệu lực vào tháng 12/2024 đối với các DN lớn và áp dụng từ 30/6/2025 với những DN vừa và nhỏ. Các chuỗi cung ứng ngành hàng, trong đó có cà phê sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Để thích ứng với bối cảnh mới, ngành hàng cà phê Việt Nam nói chung, Đắk Lắk nói riêng đã nhanh chóng hành động với khung kế hoạch cụ thể.