42 doanh nghiệp nhận giải “Thương hiệu Việt yêu thích 2011”
Chương trình được tổ chức thông qua 2 vòng bình chọn gồm: Bạn đọc cắt phiếu bình chọn gửi về báo và vòng điều tra thị trường.
- Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam vàng
- Khi doanh nghiệp có vốn Nhà nước “đòi” bình đẳng
- Trao giải thưởng Du lịch Việt Nam
Ngày 26/11, tại TP HCM, 42 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực đã được chọn và trao giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích 2011” do Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức.
Năm 2011, chương trình được tổ chức thông qua 2 vòng bình chọn gồm: Bạn đọc cắt phiếu bình chọn gửi về báo và vòng điều tra thị trường.
Đại diện các doanh nghiệp lên nhận giải thưởng (Ảnh: Internet) |
Sau 4 tháng triển khai từ tháng 4 - 7/2011, chương trình đã thu hút hơn 17.000 lượt bình chọn. Kết quả, đã có 42 doanh nghiệp có số phiếu cao nhất do người tiêu dùng bình chọn thuộc các lĩnh vực du lịch, nhà hàng, hãng hàng không, trung tâm thương mại, bảo hiểm du lịch và dịch vụ vận chuyển được nhận giải thưởng.
Trong đó có các thương hiệu hàng đầu như: Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, khách sạn New World, siêu thị Coop Mart, Vietnam Airlines…
Vinh dự nhận giải thưởng, ông Trương Minh Tâm, Phó Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Earstern Việt Nam cho biết, với giải thưởng mà người tiêu dùng tin tưởng bình chọn cho Great Earstern, trong tương lai chúng tôi sẽ có chiến lược nâng cao hơn nữa chất lượng, dịch vụ của mình để phục vụ tốt nhất người tiêu dùng Việt. Đồng thời, công ty sẽ mở rộng mạng lưới của mình trên địa bàn toàn quốc, cũng như có các chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt cho các khách hàng..../.