Hành khách Jetstar Pacific bị bỏ lại ở sân bay Đà Nẵng

Ngày 16/11, khoảng 10 hành khách đi chuyến bay BL593 của Hãng hàng không Jetstar Pacific chặng Đà Nẵng –thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 8h30 sáng bị hãng này bỏ lại với lý do trễ giờ làm thủ tục.

Tuy nhiên, theo phản ánh của các hành khách, họ đến làm thủ tục đúng giờ nhưng vẫn bị hãng hàng không này từ chối cho lên máy bay. Muốn chuyển sang chuyến bay khác, mỗi hành khách phải chịu thêm lệ phí 210.000 đồng.

Không bằng lòng trước cách xử lý này, hàng chục hành khách đã kéo đến văn phòng đại diện của hãng tại Hãng hàng không Jetstar Pacific Đà Nẵng để hỏi cho rõ nguyên nhân. Thế nhưng, nhân viên của hãng lại không giải quyết được với lý do “sếp” đi công tác xa.

Cùng ngày, 2 chuyến bay của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và 1 chuyến của Hãng Jetstar Pacific Airlines xuất phát từ sân bay Vinh đã không thể cất cánh, các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay này cũng không thể hạ cánh nên phải bay ra sân bay Nội Bài. Nguyên nhân do thời tiết rất xấu với mưa phùn và sương mù dày đặc đã hạn chế tầm nhìn./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên