Hồi âm bài: Chuyện hy hữu ở ngân hàng Techcombank

Phía Ngân hàng Techcombank chi nhánh Hai Bà Trưng cho biết, số tiền tiết kiệm đã được trả lại anh Nguyễn Thế Lâm; các cán bộ có liên quan đã bị tạm đình chỉ để xử lý kỷ luật

>> Chuyện hy hữu ở ngân hàng Techcombank

Chiều 26/10, Chi nhánh Techcombank Hai Bà Trưng đã trả lại anh Nguyễn Thế Lâm 600 triệu đồng còn lại (trước đó ngày 8/9/2010, Techcombank đã trả anh Lâm 1,3 tỷ đồng) theo đúng quy định. Ngày 27/10/2010, Báo Tiếng nói Việt Nam nhận được công văn trả lời của Ngân hàng Techcombank do ông Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thành Long ký.

Công văn có đoạn: "Liên quan đến trách nhiệm của các cán bộ có thiếu sót, sơ hở dẫn đến việc chị Nguyễn Thị Thu Huyền (vợ anh Lâm) lợi dụng thực hiện rút số tiền trên sổ tiết kiệm mang tên khách hàng Nguyễn Thế Lâm, Techcombank đã tiến hành tạm đình chỉ công tác của cán bộ này để xử lý kỷ luật nghiêm khắc và yêu cầu bồi thường thiệt hại phát sinh.

Vậy, Techcombank xin được thông tin cụ thể về sự việc Quý báo đăng liên quan đến khiếu nại của khách hàng Nguyễn Thế Lâm. Techcombank rất lấy làm tiếc vì sự thiếu cảnh giác, sơ hở của các cán bộ giao dịch gây nên sự việc đáng tiếc làm ảnh hưởng đến khách hàng".

Báo TNVN, hoan nghênh sự phản hồi kịp thời của Techcombank./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên