Lái xe taxi không tham của rơi, trả lại 30 nghìn USD khách bỏ quên

Ngay sau khi trả khách, anh Thông phát hiện trên xe có túi đồ bỏ quên, trong đó có 30 nghìn USD và nhiều giấy tờ có giá trị nên tìm cách trả lại.

Trưa 10/2, lái xe Nguyễn Viết Thông điều khiển xe taxi hãng Mai Linh đi từ Dương Đình Nghệ đến 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, phát hiện trên xe có túi đồ khách bỏ quên. Ngay lập tức, anh báo về tổng đài liên hệ với khách để trả lại.


Khách là anh Trần Bình Dương, cho biết, sau khi xuống xe được 30 phút, tổng đài Mai Linh gọi báo quay lại nhận đồ.

Anh Dương đã gửi cảm ơn và tặng lái xe 200 nghìn đồng, nhưng anh Thông không nhận.

Theo bộ phận chăm sóc khách hàng của Mai Linh, trong năm 2014, lái xe của hãng đã trả lại cho khách hàng 3848 lượt đồ.

Ví dụ, lái xe ở Ninh Bình trả lại cho khách hàng điện thoại Vertu trị giá 352 triệu đồng, được Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình tặng bằng khen; lái xe Trần Văn Kiên (Hà Nam) trả lại cho khách hàng 500 triệu đồng tiền mặt; lái xe Nguyễn Văn Bắc  trả lại cho khách 120 triệu đồng…/.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Biểu dương chiến sĩ công an nhặt của rơi, trả người đánh mất
Biểu dương chiến sĩ công an nhặt của rơi, trả người đánh mất

Ngày 29/11, Công an tỉnh Nam Định tổ chức biểu dương Trung tá Nguyễn Xuân Mai đã có hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất.

Biểu dương chiến sĩ công an nhặt của rơi, trả người đánh mất

Biểu dương chiến sĩ công an nhặt của rơi, trả người đánh mất

Ngày 29/11, Công an tỉnh Nam Định tổ chức biểu dương Trung tá Nguyễn Xuân Mai đã có hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất.