Bộ Du lịch và Cổ vật của Ai Cập triển khai xúc tiến du lịch trực tuyến

Bộ Du lịch và Cổ vật của Ai Cập triển khai xúc tiến du lịch trực tuyến

VOV.VN - Chiến dịch quảng bá đa dạng thông qua nhiều phương pháp khác nhau, thu hút nhiều phân khúc khán giả quốc tế, khối các nước Arab và trong nước.

Tổng cục Xúc tiến Du lịch thuộc Bộ Du lịch và Cổ vật Ai Cập vừa khởi động chiến dịch xúc tiến du lịch qua các trang web, mạng xã hội nhằm giới thiệu về các lễ hội tôn giáo trong tháng Ramadan linh thiêng của người Hồi giáo.

du_lich_bnzy.jpg
Bộ Du lịch và Cổ vật của Ai Cập triển khai xúc tiến du lịch trực tuyến.

Chiến dịch mang tên “Trải nghiệm tháng Ramadan tại nhà” được xây dựng trên toàn bộ hệ thống truyền thông xã hội chính thức của Bộ Du lịch và Cổ vật Ai Cập, cũng như các trang web của Tổng cục Xúc tiến Du lịch.

Tổng cục trưởng Tổng cục Xúc tiến Du lịch Ai Cập Ahmed Youssef cho biết, chiến dịch này được phát động nhằm giới thiệu bầu không khí đón tháng lễ Ramadan đặc biệt của người dân Ai Cập đến các khán giả trong thế giới Arab và quốc tế.

Các hình ảnh quảng bá du lịch Ai Cập được lồng ghép với cảnh tổ chức tháng Ramadan trên các tuyến phố, ở các khu nhà, khách sạn và quán cà phê nhằm thu hút du khách quốc tế đến khám phá Ai Cập sau khi mùa du lịch tái đi vào hoạt động.

Ông Ahmed Youssef cũng cho biết, chiến dịch này cung cấp các nội dung quảng bá đa dạng thông qua nhiều phương pháp khác nhau để đảm bảo thu hút nhiều phân khúc khán giả quốc tế, khối các nước Ả-Rập và trong nước.

Nội dung được quảng bá chủ yếu tập trung về lợi ích của việc nhịn ăn, câu chuyện ngắn về nguồn gốc của những chiếc đèn lồng ở Ai Cập, những câu chuyện từ Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo, thông tin về các di tích Hồi giáo... nhằm tạo sự giao tiếp và tương tác nhiều hơn với công chúng.

Ngoài ra, các video clip về các món ăn Ai Cập cổ đại sẽ được trình chiếu vào thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/5 tới./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên