Tôn vinh thương hiệu du lịch Việt Nam

Ngày 31/1 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Tôn vinh các thương hiệu du lịch Việt Nam, lễ trao Bảng vàng hợp chuẩn và Danh hiệu Việt Nam Best Food 2009

Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Uỷ ban Tiêu chuẩn thực phẩm Việt Nam.

Giải thưởng năm nay không chỉ tôn vinh các nhà hàng, công ty lữ hành, khách sạn, mà còn trao giải thưởng cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Ban Tổ chức tôn vinh hơn 100 đơn vị và sản phẩm của du lịch Việt Nam 2009 và 10 đơn vị được tặng siêu cúp thương hiệu nổi tiếng, vì sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ và phát triển cộng đồng, góp phần truyền thông về vệ sinh an toàn thực phẩm, hỗ trợ phát triển cho ngành Du lịch Việt Nam.

Ông Nguyễn Phú Đức, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết: “Hơn 100 đơn vị và sản phẩm được tôn vinh hôm nay khẳng định thương hiệu của giải thưởng trong hệ thống các giải thưởng du lịch Việt Nam. Giải thường của các doanh nghiệp vừa tôn vinh, vừa là phương tiện để hỗ trợ đắc lực cho quảng cáo, phát triển thương hiệu họ trong cơ chế thị trường cạnh tranh quốc tế”./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên