90% hàng hóa bán ở Metro là của Việt Nam

Ngày 9/7, Tập đoàn Metro Cash & Carry quốc tế đã khai trương trung tâm Metro thứ 9 tại Việt Nam

Ngày 9/7, Tập đoàn Metro Cash & Carry quốc tế, của Cộng hoà Liên bang Đức khai trương Trung tâm Metro Cash & Carry rộng 7.000 mét vuông, kinh phí đầu tư 20 triệu euro tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là trung tâm Metro thứ 9 của tập đoàn có mặt tại Việt Nam.

Metro Biên Hòa cung cấp cho khách hàng 26.000 mặt hàng, trong đó 95% là hàng hóa Việt Nam. Còn tính chung cả 9 siêu thị Metro đang hoạt động ở Việt Nam, tỷ lệ này vào khoảng 90%.

Metro Việt Nam chủ động xây dựng các nguồn cung cấp sản phẩm đầu vào bằng cách phối hợp với các tổ chức nước ngoài tư vấn và huấn luyện người dân phương pháp, kỹ thuật nuôi trồng hiện đại. Metro Việt Nam còn xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, chủ yếu vào hệ thống siêu thị Metro ở châu Âu. Năm 2008, doanh số xuất khẩu của Metro Việt Nam là 100 triệu USD./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên