Acecook thay đổi nhận diện thương hiệu

VOV.VN -  Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức đổi hệ thống nhận diện thương hiệu từ Vina Acecook sang Cook happiness- Acecook 

Đánh dấu 20 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu từ Vina Acecook – Biểu tượng của chất lượng, sang thương hiệu mới Cook happiness- Acecook với những định hướng phát triển mới trong tương lai. 

Sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, hiện Acecook có 10 nhà máy tại Việt Nam, các sản phẩm thực phẩm ăn liền sản xuất tại đây ngoài việc phục vụ cho nhu cầu nội địa đã được xuất khẩu đến 47 quốc gia trên thế giới. Đến nay, Acecook Việt Nam là thương hiệu mạnh được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến và tin tưởng. 

Đánh dấu kỷ niệm 20 năm và dựa trên những định hướng phát triển mở rộng trong giai đoạn 20 năm tiếp theo, Công ty Acecook Việt Nam chính thức đổi thương hiệu.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: "Năm nay công ty chúng tôi kỷ niệm 20 năm, lần này sẽ có nhiều điểm mới bằng việc tái sinh sức sống mới cho công ty, khả năng trong 3 năm tới với nhu cầu tăng như hiện nay và chúng tôi cũng đang phấn đấu nâng sản lượng lên 10%. Hiện chúng tôi đã xuất khẩu 47 nước và mở rộng thêm nhà máy tại Myanma nhưng khách hàng chỉ là thị trường các nước Châu Á, trong thời gian tới công ty phấn đấu đưa sản phẩn tới thị trường những nước như: Mỹ, Châu âu, Úc…để sản phẩm của công ty đến được người tiêu dùng rộng rãi hơn, việc thay đổi nhận diện thương hiệu một phần cũng phục vụ mục đích này"./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên