GM_PC_ARTICLE_TOP_BANNER

Agribank Khánh Hòa sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng gửi tiền

VOV.VN - Khách hàng gửi tiền phát hiện tiền bỗng dưng biến mất khỏi tài khoản, nguyên nhân được xác định do nhân viên ngân hàng thực hiện giao dịch rút tiền.

Hôm nay (4/4), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Khánh Hòa (Agribank Khánh Hòa) tiếp tục rà soát, đối chiếu các tài khoản gửi tiết kiệm tại Phòng giao dịch Ninh Diêm, thị xã Ninh Hòa. Đại diện Agribank Khánh Hòa khẳng định sẽ đảm bảo quyền lợi khách hàng, sau khi có phản ánh của khách hàng bị mất tiền gửi tại Phòng giao dịch Ninh Diêm, thị xã Ninh Hòa.

Mấy ngày qua, nhiều khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Ninh Diêm phát hiện tiền gửi bỗng dưng biến mất khỏi tài khoản. Có khách hàng gửi 740 triệu đồng tiết kiệm nay chỉ còn 190 triệu đồng, có khách hàng số dư chỉ còn lại 0 đồng. Vụ việc này gây xôn xao dư luận địa phương, nhiều khách hàng biết tin cũng vội đến ngân hàng này để rút tiền tiết kiệm.

khanh hoa: dam bao quyen loi cua khach hang gui tien tai agribank hinh 1
Đảm bảo quyền lợi của khách hàng gửi tiền tại Agribank.
Ông Nguyễn Xuân Huy, Giám đốc Agribank Khánh Hòa cho biết, qua xác minh cho thất nguyên nhân vụ việc này do nhân viên ngân hàng lợi dụng mối quan hệ quen biết với khách hàng để thực hiện giao dịch rút tiền.  Ngay sau khi nhận được báo cáo của chi nhánh, Agribank đã lập đoàn công tác, trực tiếp chỉ đạo kiểm tra, xử lý vụ việc, đồng thời mời khách hàng gửi tiền tại Phòng giao dịch Ninh Diêm, thị xã Ninh Hòa đến làm việc và đối chiếu tiền gửi tiết kiệm.
GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Agribank đã chỉ đạo Chi nhánh Khánh Hòa chuyển vụ việc sang cơ quan điều tra, đình chỉ công tác các cán bộ liên quan, đồng thời bố trí đủ nhân sự thay thế, đảm bảo mọi hoạt động của Phòng Giao dịch Ninh Diêm diễn ra bình thường. Ông Nguyễn Xuân Huy khẳng định, Agribank Khánh Hòa đã đề nghị Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra, làm rõ vụ việc và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

“Hiện nay, Ngân hàng đang tổ chức rà soát, đối chiếu. Những trường hợp nào có sự chênh lệch giữa sổ tiết kiệm khách hàng với hệ thống theo dõi của khách hàng sẽ xác định nguyên nhân. Trong trường hợp nguyên nhân không do lỗi của khách hàng thì ngân hàng cam kết sẽ trả tiền gửi đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu” - ông Huy khẳng định./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

GM_PC_ARTICLE_OUSTREAM_VIDEO
GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_1
GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_3
GM_PC_ARTICLE_FOOTER_BANNER

Video đang được xem nhiều

Video: Kẻ đánh bom đeo ba lô đi qua nhiều nơi để vào nhà thờ Sri Lanka

VOV.VN - Các camera an ninh ghi lại cảnh kẻ đánh bom tự sát đeo ba lô đi qua nhiều nơi rồi chui vào 1 nhà thờ Sri Lanka trong loạt đánh bom đẫm máu hôm 21/4.

Tiêu điểm

GM_PC_ARTICLE_TIEU_DIEM

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_2
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_3
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_4
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_7
GM_PC_ARTICLE_BOTTOM
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP