BigC lý giải việc dán nhầm cờ Trung Quốc lên nho Việt Nam
(VOV) -Lãnh đạo BigC khẳng định sự nhầm lẫn là do trình độ hiểu biết có hạn của nhân viên bán hàng. Việc dán cờ chỉ để cho đẹp mặt hàng
Liên quan đến sự việc siêu thị BigC the Garden Mỹ Đình bán nho ở bao bì có dán cờ Trung Quốc, nhưng vẫn ghi: made in Việt Nam, chiều ngày 23/3, ông Nguyễn Thái Dũng, phó TGĐ BigC Thăng Long Hà Nội cho biết, do sai sót của nhân viên bán hàng đã dán nhầm cờ Trung Quốc lên sản phẩm.
Về việc cờ Trung Quốc khác biệt so với tem niêm yết giá và tem "made in Việt Nam", ông Dũng cho biết, do là trình độ nhân viên bán hàng có hạn nên đã dán nhầm.
Trong quá trình bán hàng, siêu thị này nhập khẩu các loại hoa quả từ các nước khác nhau, nếu là táo Mỹ thì dán cờ Mỹ, của Thái thì dán cờ Thái... của nước nào dán cờ nước ấy, ngoài việc khẳng định là hàng của nước đó thì mục đích của siêu thị là để cho đẹp sản phẩm. Tuy nhiên với mặt hàng nho Việt Nam này, do sự nhầm lẫn và hiểu biết có hạn nên nhân viên bán hàng đã dán nhầm cờ Trung Quốc lên sản phẩm, mục đích chỉ để cho đẹp mặt hàng.
Hiện tại, siêu thị đã cho thu hồi và bóc toàn bộ những hộp nho có dán cờ Trung Quốc./.