Boutique Shophouse mê hoặc giới đầu tư mini hotel
VOV.VN -Boutique Shophouse là loại hình bất động sản kết hợp giữa khách sạn để ở (Mini Hotel) với cửa hàng để kinh doanh (shophouse).
Những căn biệt thự thương mại Boutique Shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay đẳng cấp hai mặt tiền, một mặt hướng về không gian nghỉ dưỡng trong lành, một mặt kế cận trục đường giao thương huyết mạch Hạ Long – tuyến phố du lịch sầm uất, hứa hẹn đem tới cơ hội kinh doanh sinh lời có một không hai cho nhà đầu tư.
“Cơn sốt” mini hotel tại miền Bắc
Boutique Shophouse là loại hình bất động sản kết hợp giữa khách sạn để ở (Mini Hotel) với cửa hàng để kinh doanh (shophouse). Boutique Shophouse xuất hiện từ thập niên 90 ở nhiều thành phố lớn như Paris, Luân Đôn, New York, San Francisco… và nở rộ tại các khu du lịch ở Châu Á vào thập niên 2000. Các khu Boutique Shophouse tại Thái Lan hay Bali đã và đang đem đến lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư.
Tại Việt Nam, Boutique Shophouse mới xuất hiện phổ biến khoảng 3 năm trở lại đây song đã nhanh chóng được biết tới là kênh đầu tư độc đáo, hấp dẫn, sinh lời cao.
Khác với loại hình BĐS nhà mặt phố truyền thống, khác với loại hình Shophouse ở các khu đô thị mới hoặc các trung tâm thương mại, Boutique Shophouse tại các thị trường du lịch lại sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí, hạ tầng quy hoạch, hệ thống tiện ích, hứa hẹn triển vọng sinh lời bền vững. Nhất là những Boutique Shophouse tại các thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng như Boutique Shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay.
Đại diện chủ đầu tư “tiết lộ”, tại Sun Premier Village Ha Long Bay chỉ có 78 biệt thự thương mại, được xây cao từ 3,5 tầng – 5 tấng với tổng diện tích sử dụng từ 632-920 m2. Boutique Shophouse có vị trí độc đắc, tọa lạc ngay khu vực trung tâm tiện ích của dự án. Với vị trí này, các căn Boutique Shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay cận kề trục đường giao thương huyết mạch – đường Hạ Long, cầu Bãi Cháy và quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex.
Điểm nhấn của khu vực trung tâm này là hồ cảnh quan - nơi được ví như “đại dương trên cạn” nhờ diện tích rộng tới 10 ha với đảo cây xanh, đường dạo nổi độc đáo. Một mặt các căn Boutique Shophouse này hướng về không gian nghỉ dưỡng trong lành, hướng còn lại tiếp cận với lượng lớn khách du lịch sang trọng, có nhu cầu mua sắm cao. Lợi thế này cũng đem tới cơ hội kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.
Cùng với đó, chủ nhân các căn Boutique Shophouse còn được hưởng lợi không nhỏ từ hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay như bể bơi trung tâm, CLB bãi biển, chuỗi nhà hàng, các tiện ích cao cấp spa, phòng tập GYM… Sở dĩ Boutique Shophouse đã tạo nên sức nóng cho thị trường bất động sản Hạ Long không chỉ bởi xu hướng tân tiến của loại hình này, mà còn do hội đủ các yếu tố vàng, đảm bảo sinh lời ngay trong tầm tay.
Thời cơ vàng kinh doanh mini hotel
Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, khách hàng đầu tư biệt thự thương mại Boutique Shophouse sẽ được nhận giấy chứng nhận sở hữu lâu dài. Chủ biệt thự thương mại an tâm và có toàn quyền đầu tư, kinh doanh hoặc cho thuê lại. Các biệt thự thương mại Boutique Shophouse đặc biệt phù hợp để kinh doanh mini hotel.
Với giá trị đầu tư khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng đã có thể hoàn thiện 1 căn mini hotel có công suất hoạt động lên tới 21 phòng, đồng thời, hưởng lợi nhuận kinh doanh khủng khi tốc độ tăng giá phòng tại vị trí kim cương về du lịch tại Hạ Long đang dao động từ 5-7%. Như thế, khoản lợi nhuận thu về của nhà đầu tư lên tới 11%/ năm chỉ sau 10 năm.
Viễn cảnh tăng trường của ngành kinh doanh khách sạn ngày càng rõ nét ở thành phố biển. Bởi ngành du lịch Quảng Ninh đang bứt phá trở thành ngành công nghiệp không khói với nhiều cơ chế, chính sách đặc thù để đạt mốc tăng trưởng trên 20%/năm. Lượng khách du lịch tới Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng không ngừng gia tăng.
Thống kê của ngành du lịch Quảng Ninh cho thấy, chỉ riêng 6 tháng đầu năm nay, Quảng Ninh đã đón trên 5,8 triệu lượt du khách, tăng 12%, trong đó khách quốc tế đạt hơn 2 triệu lượt, tăng 9% so với cùng kỳ. Với đà tăng trưởng này, ngành Du lịch Quảng Ninh dễ dàng hoàn thành mục tiêu đón 8,5 triệu lượt du khách, trong đó 3,5 triệu lượt khách quốc tế. Theo đó, sức ép lên thị trường lưu trú là rất lớn, trong khi nguồn cung khách sạn 3-5 sao hiện đang khan hiếm ở Hạ Long. Đặc biệt, các khách sạn nằm trong khu nghỉ dưỡng với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế chưa từng xuất hiện tại Hạ Long./.
Sự kiện ra mắt sản phẩm biệt thự thương mại Boutique Shophouse sẽ diễn ra vào ngày 07/10/2017 tại KS Wyndham, Hạ Long.
Chủ sở hữu biệt thự thương mại Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua từ ngày 21/08 đến ngày 31/10/2017 sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.
Hệ thống đại lý phân phối dự án:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300
Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Quảng Ninh – 096.548.3080
Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618
Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101