DFB Hanco Nutrition công bố tái cấu trúc và xây dựng thương hiệu
VOV.VN - DFB Hanco Nutrition tái cấu trúc xây dựng thương hiệu bằng việc giới thiệu định hướng phát triển mới cũng như ra mắt dòng sản phẩm Dolsure.
DFB Hanco Nutrition vừa công bố việc tái cấu trúc xây dựng thương hiệu, giới thiệu định hướng phát triển mới cũng như ra mắt dòng sản phẩm Dolsure với bộ giải pháp dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em biếng ăn.
Theo đó, với định hướng “Đong đầy dưỡng chất, ươm mầm yêu thương”, DFB Hanco Nutrition xây dựng hình ảnh thương hiệu phát triển bền vững trên các lĩnh vực từ dinh dưỡng con người, phát triển kinh tế địa phương và hỗ trợ phát triển cộng đồng. Riêng ở mảng dinh dưỡng, trọng tâm đầu tư của công ty sẽ nằm ở việc củng cố kênh phân phối, tăng cường tiếp thị hình ảnh sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật hiện đại.
DFB Hanco Nutrition công bố việc tái cấu trúc xây dựng thương hiệu. |
Để hiện thực hóa mục tiêu đó, DFB Hanco Nutrition đang dự kiến triển khai xây dựng 1 nhà máy mới theo tiêu chuẩn Codex với công suất khoảng 36.000 tấn/năm, diện tích 117.000 m2 sẽ được xây dựng tại khu công nghệ cao tỉnh Đồng Nai với tổng đầu tư giai đoạn 1 là 400 tỷ đồng.
Cùng với đó, việc ra mắt dòng sản phẩm Dolsure là bộ giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi, nổi bật với hai sản phẩm mang tên Dolsure Mum và Dolsure Pedia sẽ là một trong những sự kiện mở đầu cho kế hoạch mở rộng thị phần trong năm 2015 của DFB Hanco Nutrition./.