Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2017: Giải pháp tăng đơn hàng online

VOV.VN - Diễn đàn tập trung thảo luận các giải pháp để tăng lượng đơn hàng khi bán hàng trực tuyến và tiếp thị đa kênh.

Những xu hướng tiếp thị nổi bật sẽ là chủ đề chính của Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2017 năm nay. Những chia sẻ đúc rút từ kinh nghiệm thực tế về các chiến lược, giải pháp tiếp thị từ các chuyển gia sẽ là một cú huých giúp các chủ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc. Sự kiện đã được diễn ra ngày 15/8 tại TP HCM với sự tham gia của hơn 1.000 người và ngày mai (17/8) sẽ được tổ chức tại Hà Nội sẽ tiếp tục quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

CEO Bizweb Trần Trọng Tuyến - diễn giả của chủ đề Giải pháp tăng đơn hàng khi bán hàng đa kênh.
Sự kiện diễn ra cả ngày và sẽ có 3 phiên chính bao gồm tổng quan thị trường tiếp thị Việt Nam; Xu hướng, kinh nghiệm tiếp thị liên kết và marketing trực tuyến (SEM); Tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; Tiếp thị trên di động, tiếp thị trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung.

Trong đó cốt lõi là việc tập trung thảo luận các giải pháp để tăng lượng đơn hàng khi bán hàng và tiếp thị đa kênh. Bán hàng đa kênh hiện nay đang là xu hướng của các doanh nghiệp, thay vì bán hàng trên đơn lẻ một kênh, các doanh nghiệp lựa chọn bán trên nhiều kênh và tìm cách thúc đẩy tận dụng tối đa thế mạnh từ các kênh đó để tăng doanh thu.

Đây cũng là một trong những chủ đề lớn đáng chú ý tại sự kiện được chia sẻ bởi CEO Bizweb Trần Trọng Tuyến, đồng thời cũng là Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) trong phiên 3 của sự kiện.

Bên cạnh đó, tại sự kiện cũng có nhiều những chủ đề được chia sẻ từ các diễn giả khác vô cùng bổ ích với các chủ doanh nghiệp như việc phân tích, thấu hiểu tâm lý khách hàng, xu hướng tìm kiếm người dùng và giải pháp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, xây dựng và định vị thương hiệu trong kỷ nguyên số, kỹ năng thu hút khách hàng từ mạng xã hội, giải pháp tăng đơn hàng qua công nghệ livestreem 360,.../.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Kênh bán hàng trực tuyến khuấy động thị trường ôtô Việt
Kênh bán hàng trực tuyến khuấy động thị trường ôtô Việt

VOV.VN - Các kênh bán hàng trực tuyến đang tích cực đóng góp vào sự sôi động trên thị trường ô tô Việt Nam.

Kênh bán hàng trực tuyến khuấy động thị trường ôtô Việt

Kênh bán hàng trực tuyến khuấy động thị trường ôtô Việt

VOV.VN - Các kênh bán hàng trực tuyến đang tích cực đóng góp vào sự sôi động trên thị trường ô tô Việt Nam.

Doanh nghiệp tối ưu hóa tiếp thị trực tuyến sẽ nâng tính cạnh tranh
Doanh nghiệp tối ưu hóa tiếp thị trực tuyến sẽ nâng tính cạnh tranh

VOV.VN - Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo dựng một website chất lượng để tiếp thị cho hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu.

Doanh nghiệp tối ưu hóa tiếp thị trực tuyến sẽ nâng tính cạnh tranh

Doanh nghiệp tối ưu hóa tiếp thị trực tuyến sẽ nâng tính cạnh tranh

VOV.VN - Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo dựng một website chất lượng để tiếp thị cho hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu.

Amazon làm cách nào để trở thành vua bán hàng trực tuyến?
Amazon làm cách nào để trở thành vua bán hàng trực tuyến?

Dù đã có chỗ đứng rất vững chắc nhưng Amazon vẫn liên tiếp đưa ra nhiều sáng kiến mới để thâu tóm thị trường nhiều hơn nữa.

Amazon làm cách nào để trở thành vua bán hàng trực tuyến?

Amazon làm cách nào để trở thành vua bán hàng trực tuyến?

Dù đã có chỗ đứng rất vững chắc nhưng Amazon vẫn liên tiếp đưa ra nhiều sáng kiến mới để thâu tóm thị trường nhiều hơn nữa.